Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với khả năng kiến tạo của Andrew Robertson

Chủ Nhật 24/11/2019 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Crystal Palace vs Liverpool giúp đội bóng của HLV Klopp củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, Andrew Robertson là một trong những người chơi tốt nhất trong chiến thắng 2-1 của Lữ đoàn đỏ.

Andrew Robertson tiếp tục gây ấn tượng


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trong 4 lần đụng độ Liverpool ở Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần đây Crystal Palace đều thua. 5 lần tiếp Liverpool gần nhất trên sân nhà Palace không giành được bất kỳ một điểm số nào.
Kết quả Crystal Palace vs Liverpool Robertson tiếp tục kiến tạo hình ảnh

Robertson kiến tạo giúp Mane mở tỷ số


Với kết quả đối đầu rất tốt trong thời gian gần đây, thầy trò Klopp tự tin vào 3 điểm. Tuy nhiên, đội khách đã chơi thất vọng trong 45 phút đầu tiên. Thầy trò Klopp không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, thậm chí họ may mắn khi có được kết quả hòa 0-0.

Phút 49, bước ngoặt đã xảy ra. Andrew Robertson thực hiện quả tạt từ biên vào trung lộ để Mane dứt điểm đánh bại Vicente Guaita mở tỷ số trận đấu, cú đá của số 10 không quá mạnh nhưng đi rất hiểm hóc.

Mane một lần nữa là người mở tỷ số giúp Liverpool vượt lên, trong khi đó Robertson tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình. Kể từ đầu mùa giải trước, không có cầu thủ nào cung cấp nhiều pha kiến tạo ở Premier League hơn Andrew Robertson (16, bằng với Ryan Fraser).

Rõ ràng với Andrew Robertson và cả Trent Alexander-Arnold, bộ đôi hậu vệ cánh này cung cấp rất nhiều cơ hội cho hàng công. Ở trận đấu với Palace, mặc dù Zaha sau đó có bàn gỡ nhưng pha lập công của Firmino ở những phút cuối cùng giúp The Kop giành chiến thắng 2-1.

Kết quả Crystal Palace vs Liverpool giúp đội bóng của HLV Klopp củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, đội bóng thành phố Cảng đang tiến gần đến chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Thong so tran dau Palace 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X