Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: 'Man City rất tốt, nhưng rất tiếc…'

Thứ Ba 18/12/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson nói về cuộc đua vô địch Premier League. Hậu vệ trái của Liverpool dành sự tôn trọng cho Man City, nhưng tin rằng đội bóng của mình sẽ vẫn tiếp tục bảo vệ được vị trí dẫn đầu.

Liverpool thể hiện sức mạnh


Cách đây ít ngày, Liverpool đã giành trận thắng thuyết phục 3-1 trước đại kình địch nước Anh là Man United tại vòng 17 Premier League. Ở đó, Lữ đoàn đỏ đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ và tung ra tới 36 pha dứt điểm cả thảy.

Với nhiều người, chỉ 3 bàn thắng mà Liverpool có được vẫn chưa phản ảnh hết sự vượt trội của họ trước M.U. Bàn thua duy nhất của họ cũng chỉ xuất phát từ sai lầm của thủ môn Alisson khi bắt bóng hụt và để Jesse Lingard đưa bóng vào lưới dễ dàng.


Andrew Robertson nói về cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool đang có phong độ rất cao

Thắng vẻ vang tại Anfield, Liverpool tiếp tục là đội duy nhất còn bất bại tại Premier League sau 17 vòng đấu (thắng 14) và dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn đương kim vô địch Man City.

Robertson đầy sức mạnh


Andrew Robertson nói về cuộc đua vô địch Premier League. Hậu vệ người Scotland đầy tự tin sau khi đội bóng của mình liên tiếp có được những kết quả tích cực và kêu gọi đồng đội duy trì phong độ trong giai đoạn cuối năm đầy bận rộn.

Chúng tôi đang ở trong tháng 12, chúng tôi biết giai đoạn này khó khăn như thế nào. Dù vậy, chúng tôi vẫn đang đứng đầu Premier League
”, Robertson nói. “Chúng tôi cần tiếp tục đi lên. Chúng tôi biết Man City mạnh thế nào, hai đội đang tạo cách biệt lớn với vị trí thứ 3.

Liverpool và Man City đang bám sát nhau trên BXH nhưng chúng tôi tin rằng có thể giữ vững ngôi đầu. Còn một chặng đường dài để đi và chúng tôi vẫn phải bước vào các trận đấu lớn, bắt đầu từ cuối tuần này. Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp tiếp tục được duy trì.


Robertson nói thêm: “Đã vài tuần trôi qua. Khi nhìn vào lịch thi đấu, mọi người đã nghĩ trận derby với Everton, đối thủ khó chịu Bournemouth, trận buộc phải thắng với Napoli rồi đại chiến với Man United đều là những hiểm họa.

Nhưng chúng tôi đều đã bình thản đối mặt, không khi nào phân tâm. Chúng tôi cần tiếp tục có được sự tập trung và vượt qua thử thách tiếp theo trước Wolves, đội chơi rất tốt mùa này. Toàn đội đang thư giãn và sẵn sàng cho một màn so tài khác.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

M.U thua thảm trước Liverpool: Hơn cả một thất bại
Dư âm Liverpool 3-1 M.U chỉ ra khoảng cách giữa hai đội trên mọi phương diện đều đang là mênh mông. 90 phút tại Anfield thực sự là một màn tra tấn tinh thần...
Liverpool 3-1 M.U: Khi sự dũng cảm được tưởng thưởng xứng đáng
Cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Man United trên sân nhà. Ngoài sai sót của Alisson, dư âm Liverpool 3-1...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X