Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vó

Thứ Hai 09/08/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đón nhận hung tin khi hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu với Bilbao rạng sáng nay.

Andrew Robertson mang hung tin cho Liverpool

Cuối hiệp 1 trận giao hữu giữa Liverpool vs Bilbao, The Kop nhận hung tin. Trong nỗ lực ngăn cản quả tạt của đối phương, hậu vệ Andrew Robertson tiếp đất không như ý và dính chấn thương cổ chân.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1994 được dự báo không hề nhẹ. Số 26 Liverpool nằm sân lăn lộn trong đau đớn. Sau đó, Robertson thậm chí không thể tự đi lại mà cần sự hỗ trợ của các nhân viên y tế mới có thể rời sân.

Andy Robertson chấn thương
Andy Robertson chấn thương cổ chân trong trận giao hữu với Bilbao.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cập nhật về tình hình Andy Robertson:

"Chúng ta đều biết Robertson gặp vấn đề ở cổ chân. Ở thời điểm hiện tại, tôi không thể biết chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy.

Sau khi gặp chấn thương, Robertson khá đau đớn. Tới giờ cậu ấy đỡ đau hơn rồi nhưng tôi không thể nói được gì thêm. Cậu ấy sẽ được đưa đi chụp chiếu vào ngày mai và khi ấy chúng ta sẽ có kết quả."

Trong trường hợp Robertson dính chấn thương nặng, chắc chắn đó sẽ là tin không vui với Liverpool. Premier League 2021/22 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Trận giao hữu giữa Liverpool vs Bilbao kết thúc với tỉ số hòa 1-1.  Diogo Jota là người ghi bàn mở tỉ số cho The Kop ở phút 13. Trong khi đó, Alex Berenguer lập công gỡ hòa cho Bilbao ở phút 53.

Liverpool đối đầu Norwich trong trận ra quân Premier League 2021/22. Trận đấu giữa Norwich vs Liverpool diễn ra vào 23h30 ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Tình huống dẫn tới chấn thương của Andy Robertson

video

Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)
Video Liverpool vs Bilbao hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu CLB 2021 KQBD Liverpool vs Athletic Bilbao.
Fabinho: Man City chi tiêu không làm Liverpool lo lắngFabinho: Man City chi tiêu không làm Liverpool lo lắng
Fabinho khẳng định Liverpool không lo lắng về việc Man City chi tiêu phóng tay hè này và tuyên bố sẽ cạnh tranh chức vô địch Premier League đến cùng.
Con trai Jamie Carragher có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiênCon trai Jamie Carragher có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên
Con trai của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher, James Carragher quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với CLB Wigan.
Liverpool trói chân trụ cột hàng thủ thêm 6 nămLiverpool trói chân trụ cột hàng thủ thêm 6 năm
Thủ môn Alisson Becker đã ký hợp đồng mới có thời hạn lên đến 6 năm với Liverpool và sẽ giữ vị trí số 1 tại sân Anfield tới năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X