Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo Liverpool

Thứ Sáu 21/01/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng hậu vệ Andrew Robertson sau khi anh cán mốc 200 trận cho đội bóng thành phố Cảng.

Andrew Robertson có 200 trận cho Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi The Kop được chơi hơn người từ sớm nhưng không thể giành chiến thắng, họ để đối phương cầm hòa 0-0. Phải làm khách trên sân Emirates, giới chuyên môn dự đoán Liverpool sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

HLV Jurgen Klopp đã đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, qua đó quyết tâm giành vé vào chơi trận chung kết. Hai đội đều có những cơ hội nhưng Arsenal không thể tận dụng còn Liverpool có 2 bàn, tiền đạo Jota là chủ nhân của hai pha lập công cho đội khách.
Andrew Robertson có trận thứ 200 cho Liverpool

Andrew Robertson có trận thứ 200 cho Liverpool


Với chiến thắng 2-0 trước Arsenal, Liverpool lọt vào trận chung kết gặp Chelsea vào cuối tháng 2. Ở trận đấu trên sân Emirates, hậu vệ Andrew Robertson ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu thứ 200 của cầu thủ người Scotland cho đội bóng thành phố Cảng.

Trang chủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng Robertson sau cột mốc ấn tượng, họ viết: “Andrew Robertson đã có trận đấu thứ 200 trong màu áo của Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Hull City hồi năm 2017. Chúng tôi chúc mừng cậu ấy với thành tích tuyệt vời. Robertson đã thực hiện 44 pha kiến tạo và ghi 6 bàn thắng trong 200 trận đã qua, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn ấn tượng”.

Trước Robertson, Trent Alexander-Arnold cũng cán mốc 200 trận khoác áo Liverpool sau khi xuất hiện trong đội hình ra sân trận gặp Chelsea vào ngày 02/01 vừa qua. Ở trận đấu với Arsenal, Alexander-Arnold chơi nổi bật với 2 đường kiến tạo.

Theo thống kê Robertson là cầu thủ thứ 115 có ít nhất 200 trận cho Liverpool trên mọi mặt trận. Hậu vệ người Scotland tới Anfield từ Hull City vào năm 2017, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool bóng đá Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 02h45 hôm nay 21/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Jota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoànJota tỏa sáng, Liverpool hạ gục Arsenal để vào chung kết cúp Liên đoàn
Sau khi hòa không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi League Cup mùa này, Arsenal nung nấu kế hoạch giành thắng lợi ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà....
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h45 ngày 21/1): Thời cơ vàng đã quaNhận định Arsenal vs Liverpool (2h45 ngày 21/1): Thời cơ vàng đã qua
Liverpool được chơi hơn người trước Arsenal trong phần lớn thời gian ở trận lượt đi nhưng không thể tận dụng cơ hội để giành chiến thắng. Thời cơ vàng đã trôi...
Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool 2h45 ngày 21/1/2022Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool 2h45 ngày 21/1/2022
Đội hình Arsenal vs Liverpool dự kiến 2h45 ngày 21/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình Liverpool vs Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X