Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận cú hích lớn trước trận gặp Leicester

Chủ Nhật 22/11/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson tuyên bố anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester trên sân Anfield.

Robertson sẵn sàng trở lại


Trong loạt trận của ĐTQG trong tháng 11 này, Liverpool đón nhiều tin không vui về mặt lực lượng. HLV Steve Clarke của Scotland xác nhận, hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương gân khoeo, sau trận thắng Serbia trong 120 phút thi đấu.
Hậu vệ Andrew Robertson báo tin vui cho Liverpool hình ảnh

Andrew Robertson có thể ra sân trước Leicester


Như vậy là bộ tứ hàng thủ của Liverpool gồm Virgil van Dijk, Joe Gomez, Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold đều đang dính chấn thương. Trước đó Alexander-Arnold gặp vấn đề ở bắp chân, chưa biết khi nào cầu thủ này có thể trở lại. Trong khi đó Van Dijk và Gomez nghỉ thi đấu dài hạn.

Với chấn thương của Andrew Robertson, NHM Liverpool lo ngại cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận tiếp Leicester ở vòng 9 ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Robertson tiết lộ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Anh nói:

"Tôi gặp vấn đề ở gân khoeo trong màu áo ĐTQG, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Quá trình hồi phục đã diễn ra rất tốt. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Tôi đã sẵn sàng ra sân trước Leicester".

"Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, điều đó buộc chúng tôi phải cố gắng hơn nữa. Trận đấu với Leicester không hề dễ dàng. Họ có một đội hình tốt và đang duy trì phong độ cao, chúng tôi sẽ phải chơi với sự nỗ lực cao nhất nếu muốn giành chiến thắng".

Khi được hỏi về cơ hội giành những danh hiệu của Liverpool ở mùa giải năm nay, Andrew Robertson nói thêm: "Chúng tôi chưa nghĩ đến điều đó. Lúc này toàn đội cần tập trung vào từng trận đấu một, chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng".

“Để tiến xa hơn, Diogo Jota sẽ không ở lại Liverpool”
Đồng đội cũ Stephen Eustaquio khẳng định Diogo Jota còn có thể vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp.
Nhận định Liverpool vs Leicester (2h15 ngày 23/11): Công có bù nổi thủ?
Hàng thủ Liverpool đang bị xé nát bởi những chấn thương và rất bị nghi ngờ khi gặp Leicester của người cũ Rodgers.
HLV Jurgen Klopp nói gì về khả năng mua thêm trung vệ?
Van Dijk và Joe Gomez lần lượt dính chấn thương dài hạn, điều đó khiến Liverpool phải cân nhắc mua thêm trung vệ. HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng giải đáp...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: MU chốt người thay Paul Pogba
MU trở lại mục tiêu Saul, “Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X