Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Villas-Boas: Công thần của Chelsea không phải để bán!

Thứ Sáu 13/01/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Từng có lúc bỏ ngỏ khả năng ra đi của Lampard, thế nhưng mới đây, chính vị thuyền trưởng của Chelsea đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ tiền vệ “công thần” của mình lại và cho rằng anh vẫn còn là một phần quan trọng của The Blues mặc dù không còn được trao nhiều cơ hội.
 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea “cấm tiệt” Frank Lampard không được gia nhập Man Utd
 » Carlos Ancelotti lên kế hoạch "giải cứu" học trò cũ
 » Sir Alex chấm dứt tin đồn về vụ chuyển nhượng “công thần” của Chelsea

Từ ngày Villas-Boas lên nắm quyền ở sân Stamford Bridge, Frank Lampard đã không còn được tin dùng nhiều và hay phải xuất hiện trên băng ghế dự bị. Chẳng vậy mà từ đầu mùa vừa rồi, đã có thông tin rằng nhiều đội bóng sẽ lao vào “giải cứu” tiền vệ 33 tuổi từ tay The Blues, trong đó có cả Man Utd. Tuy đã chính thức khẳng định rằng gã nhà giàu London sẽ không bán tiền vệ này cho M.U nhưng việc có-hay-không về sự ra đi của tiền vệ “thất sủng” Frank Lampard vẫn bị ông thầy người Bồ bỏ ngỏ.

Frank Lampard bị "thất sủng" ở Chelsea mặc dù vẫn có phong độ khá tốt

Thế nhưng hôm nay, HLV Chelsea bỗng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng sẽ không bán Lampard với bất cứ giá nào và sẽ cho anh cơ hội để đóng góp cho đội bóng: “Lampard không phải là để bán, đó là điều chắc chắn. Những gì mà Lampard đã cống hiến cho Chelsea là không phải bàn cãi. Thế nhưng Lampard phải hiểu rằng, để có được vị trí đá chính thì anh ta phải dựa vào năng lực. Khi anh ấy được đá chính nghĩa là cầu thủ khác chưa đủ tốt như Lampard và ngược lại. Cơ hội là chia đều cho các cầu thủ.”

Tuy không được ông thầy hiện tại của mình tin dùng, nhưng tiền vệ 33 tuổi vẫn được Villas-Boas coi trọng: “Frank Lampard là một cầu thủ lão làng ở Chelsea, anh ta là một trong những người đóng góp nhiều nhất cho CLB này.”

Ở một động thái khác trên thị trường chuyển nhượng, mới đây, Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng từ QPR cho trung vệ người Brazil-Alex .Bên cạnh đó Villas-Boas cũng đang nóng lòng hoàn tất thương vụ Gary Cahill để “tiểu Rio Ferdinand” có thể góp sức cho Chelsea trong trận đấu với Sunderland.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X