Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tự so sánh mình với tài tử David Beckham

Thứ Tư 24/07/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Andreas Pereira khẳng định có thể trở thành một David Beckham của Manchester United.

Tiền vệ Andreas Pereira tự tin có thể đóng vai trò quan trọng trong công cuộc khôi phục vị thế cho Manchester United.

Từng có khởi đầu như mơ sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên ngồi ghế HLV trưởng thay Jose Mourinho bị sa thải song MU đã tụt dốc vào giai đoạn nước rút. Chỉ 2 chiến thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường đã khiến Quỷ đỏ bị đá khỏi Champions League, cúp FA và không cán đích Premier League trong tốp 4.

Andreas Pereira tự so sánh mình với tài tử David Beckham hình ảnh
Andreas Pereira được MU gia hạn hợp đồng hè này

Hè này, một cuộc cách mạng nhân sự đang được MU tiến hành. Những gương mặt trẻ được Solskjaer hết mực tin dùng khi ông cùng lãnh đạo mang về những Daniel James và Aaron Wan-Bissaka chưa đầy 22 tuổi, gia hạn hợp đồng với Axel Tuanzebe và Andreas Pereira lần lượt 21 và 23 tuổi.

Với riêng Andreas Pereira, anh hiểu rằng mình cần phải nâng cao trình độ để có vị trí chính thức. Tuy nhiên, chàng trai trưởng thành từ học viện của MU cũng tự tin có thể đóng vai trò quan trọng như huyền thoại David Beckham đã từng làm.

“Đây là thời gian để tôi bước lên. Tôi đã sẵn sàng”, Pereira nói với FourFourTwo. “Tôi có thể chơi số 8 hoặc số 10. Tôi có thể chơi ở cánh phải như Becks đã từng chơi, cắt vào bên trong và tạt bóng. Tôi có rất nhiều tố chất để thể hiện.”

Pereira Beckham
Sao trẻ muốn trở thành Beckham mới tại Old Trafford

Mùa 2019/20 tiếp tục chứng kiến MU làm khán giả tại Champions League khi lần thứ 4 sau 6 mùa từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu không thể cán đích Premier League trong tốp 4. Pereira đã thẳng thắn chỉ ra lý do dẫn tới cái kết tồi tệ mùa trước.

“Chúng tôi cảm thấy ngày càng mất khí thế, những buổi tập không còn nhiệt tình như trước. Có một sự thiếu tập trung. Chúng tôi đã có một cảm giác rất tồi tệ sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải trước (thua Cardiff City 0-2 ngay tại Old Trafford)”, tiền vệ người Brazil nói thêm.

“Mùa này, khi bắt đầu bước vào giai đoạn trước mùa, chúng tôi đã nói chuyện với HLV trưởng. Các buổi tập sôi nổi hơn, chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ mới được tích hợp. Chúng tôi biết những gì mình đã làm sai và biết những gì chúng tôi phải làm để cải thiện.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X