Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira: "Tôi sẽ là nhân tố quan trọng của M.U mùa tới"

Thứ Hai 18/07/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng 2-0 trước Wigan, tiền vệ Andreas Pereira tự tin tuyên bố rằng anh sẽ là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.


Tiền vệ Andreas Pereira cập bến lò đào tạo trẻ của M.U vào năm 2011 từ PSV. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng cầu thủ sinh năm 1996 lại không thường xuyên được trao cơ hội trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ. Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, Louis van Gaal Pereira chỉ được ra sân có 4 lần tại Premier League. Không được thi đấu thường xuyên khiến cầu thủ này tỏ ra rất chán nản, nhiều lần anh đã đánh tiếng muốn rời đội bóng.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Pereira (giữa) ghi bàn ấn định tỷ số cho M.U sau khi vào sân ở hiệp hai
Khi HLV Jose Mourinho tới Old Trafford, nhiều người nhận định rằng những sao trẻ của Quỷ đỏ sẽ không còn đất diễn, Pereira sẽ là một trong những cầu thủ như vậy. Điều đó khiến khả năng anh rời Old Trafford càng lớn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại khẳng định sẽ trao cơ hội cho những sao trẻ. Ở trận đấu với Wigan trong khuôn khổ loạt trận giao hữu Hè 2016, Mourinho đã trao cơ hội cho rất nhiều những tài năng triển vọng của đội bóng. Sao trẻ Pereira đã được ra sân ngay từ đầu.
Thêm bằng chứng Mourinho không ruồng bỏ cầu thủ trẻ M.U
Jose Mourinho sẵn sàng tặng cho tiền vệ trẻ Jesse Lingard một hợp đồng mới hấp dẫn với Manchester United.
Trong trận đấu cần chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới, Pereira đã chơi rất tốt. Anh hoạt động năng nổ và chính là người ghi một trong hai bàn thắng mang về chiến thắng với tỉ số 2-0 cho M.U. Sau trận đấu cầu thủ 20 tuổi tỏ ra rất quyết tâm trong việc cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới: “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng ghi được. Tôi có thể đá ở nhiều vị trí, với tôi không có vị trí sở trường. Tôi có thể đá ở bất kỳ đâu nếu huấn luyện viên yêu cầu. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới. Đây là trận đấu rất quan trọng với tôi, nó có thể là bàn đạp để tôi trở thành cầu thủ quan trọng của M.U ở mùa giải tới”.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Pereira tự tin sẽ là nhân tố quan trọng của M.U mùa tới
HLV Mourinho cũng có những lời khen dành cho tiền vệ Pereira: “Andreas là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Những gì cậu ấy thể hiện trong trận đấu với Wigan khiến tôi kinh ngạc. Tôi không hứa hẹn điều gì cả, nhưng nếu cậu ấy chơi tốt Andreas sẽ có cơ hội thử sức trong đội một của M.U”. Sau trận đấu với Wigan, M.U sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Borussia Dortmund ở Trung Quốc.

Tổng hợp: Wigan 0-2 MU (Giao hữu hè 2016)


► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X