Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira: "Tôi rất nhớ Man Utd"

Thứ Tư 02/11/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù đang thi đấu theo dạng cho mượn tại La Liga nhưng tiền vệ Andreas Pereira vẫn khẳng định rất muốn được trở lại thi đấu cho M.U.

Tiền vệ Andreas Pereira được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng của M.U. Cầu thủ sinh năm 1996 có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Anh được ví như truyền nhân của huyền thoại Ryan Giggs. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi không thường xuyên được ra sân trong màu áo M.U. Anh chỉ được sử dụng có vài trận dưới thời HLV Van Gaal. Khi HLV Jose Mourinho tới Old Trafford ông đã ngay lập tức để cầu thủ này ra đi. Pereira tới Granada
theo dạng cho mượn.
Tien ve Andreas Pereira muon tro lai MU hinh anh
Pereira bị đẩy tới Granana theo dạng cho mượn
Trong màu áo của CLB Granada cầu thủ 20 tuổi liên tục được đá chính, anh cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình. Đội bóng của Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa, nhưng sao trẻ M.U dường như không đồng ý với điều đó. Pereira vẫn khẳng định anh muốn được trở lại thi đấu cho M.U trong tương lai gần. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ thành Manchester đang khá chật chội nhưng Pereira vẫn giữ tham vọng được khẳng định bản thân ở đội bóng này.
Ferdinand khuyên Mourinho nên dùng Mkhitaryan
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến cảnh tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được thi đấu, cựu trung vệ Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho sử dụng cầu thủ...
Chia sẻ với báo giới, Andreas Pereira cho hay: "Kế hoạch của tôi là tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm ở La Liga. Sau đó tôi muốn trở lại M.U cạnh tranh một vị trí chính thức. Tôi nghĩ rằng mình còn cả một tương lai tươi sáng ở M.U. Đội bóng đặt niềm tin rất lớn vào tôi và tôi phải có trách nhiệm đền đáp. Cách đây vài hôm, HLV Jose Mourinho đã hỏi thăm tình hình của tôi, điều đó làm tôi rất cảm động. Ông ấy khuyên tôi cố gắng tập luyện và tích lũy thêm kinh nghiệm, tôi đang cố gắng làm tốt điều đó”.
Tien ve Andreas Pereira muon tro lai MU hinh anh 2
Andreas Pereira muốn trở lại M.U
Sao trẻ Andreas Pereira cũng chia sẻ thêm về việc quyết định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua: “Năm nay tôi 20 tuổi, tôi cần được ra sân nhiều hơn. Đội bóng đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng, tôi nghĩ rằng cơ hội của mình sẽ rất ít, vì vậy tôi đã quyết định ra đi. Tôi nhận được lời đề nghị từ rất nhiều những đội bóng, trong đó có 3 hay 4 CLB đang thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, tôi đã từ chối tôi nghĩ rằng Granada là đội bóng thích hợp nhất để tôi thể hiện được khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X