Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira tiết lộ vị trí ưa thích ở MU

Thứ Hai 13/01/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nói về vị trí tốt nhất ở MU, cầu thủ người Brazil này mong muốn được sử dụng thường xuyên ở vị trí hộ công.

Andreas Pereira muốn được đá hộ công


Mùa giải năm nay, HLV Solskjaer thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Jesse Lingard, Juan Mata và Andreas Pereira là 3 cầu thủ thay nhau chơi ở vị trí hộ công, ngay sau trung phong cắm. Trong những cái tên kể trên, Pereira là người gây ấn tượng nhất.
 
Andreas Pereira nói về vị trí tốt nhất ở MU hình ảnh

Andreas Pereira tiết lộ vị trí ưa thích ở MU


Ngôi sao sinh năm 1996 chơi khá tốt ở vị trí số 10, anh cung cấp nhiều cơ hội cho các tiền đạo. Tuy nhiên, khi mà MU quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, khả năng cầu thủ 23 tuổi bị đẩy khỏi vị trí hộ công là hoàn toàn có thể.

Ngôi sao người Bồ được cho là sẽ giải quyết triệt để bài toán số 10 cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và cứu vãn những hy vọng của Quỷ Đỏ trong phần còn lại mùa giải. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Andreas Pereira nói về vị trí tốt nhất ở MU, cầu thủ người Brazil này mong muốn được sử dụng thường xuyên ở vị trí hộ công.

“Tôi có thể đá được ở nhiều vị trí, tất nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ phát huy tối đa khả năng nếu được chơi ở vị trí hộ công. Khi bó vào trung lộ tôi vừa có thể dứt điểm, vừa có thể tạo cơ hội cho các đồng đội. HLV biết điều đó, ông ấy cũng thường xuyên sử dụng tôi ở vị trí này”.

“Tôi rất hạnh phúc khi HLV đặt niềm tin ở tôi và thể hiện điều đó mùa này. Tôi đã tiến bộ và chơi nhiều trận hơn. Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho MU, và cùng CLB giành thật nhiều những chiến thắng”.

Andreas Pereira cũng nói về tương lai HLV Solskjaer, cầu thủ 23 tuổi hy vọng HLV người Na Uy ở lại MU lâu dài.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X