Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira tìm đường rời MU, ưu tiên đến Italia

Thứ Năm 22/07/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira đang tìm cách rời Man United và thừa nhận ưu tiên trở lại Italia để có chuỗi ngày hạnh phúc hơn.

Andreas Pereira đã trải qua mùa giải 2020-21 dưới dạng cho mượn tại Lazio. Cầu thủ 25 tuổi được ra sân 33 lần trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng. Dù không phải lúc nào cũng có được vị trí chính thức ở Lazio song Pereira tỏ ra hài lòng hơn là tại Man United.

Andreas Pereira
Pereira chơi cho Lazio mùa trước

Chia sẻ với nhà báo Gianluca Di Marzio, cầu thủ người Brazil mong đợi sẽ có bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè này: “Tôi biết mình có thể làm tốt hơn nữa nếu được trao nhiều không gian hơn.”

“Ngay cả những người hâm mộ cũng đồng ý với điều đó. Họ đã nhắn tin cho tôi trên mạng xã hội. Tại Lazio, tôi luôn nỗ lực hết mình trong những lần ra sân. Tôi nghĩ màn trình diễn của mình có thể tốt hơn nếu có nhiều phút và tự do thi đấu hơn.”

“Khi bạn vào sân ở cuối trận, nhiệm vụ là phải tuân thủ về mặt chiến thuật và khả năng không phải được phát huy tốt nhất. Tôi muốn trở lại Lazio nếu có thể. Rome có thể là ngôi nhà cuối cùng của tôi, nơi tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.”

Andreas Pereira
Cầu thủ 25 tuổi muốn chia tay MU

“Tôi yêu phong cách chơi bóng và tinh thần đồng đội tồn tại ở Serie A. Trong lòng tôi luôn ưu tiên Lazio. Italia đã chiếm trọn trái tim tôi, vậy tại sao tôi không quay lại một ngày nào đó nếu có cơ hội?”

Sự tiến bộ của Pereira đã không được như kỳ vọng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi tin rằng mùa giải tới có thể sẽ đáng nhớ hơn cho anh. Pereira nói thêm:

“Tôi hy vọng mùa giải tới sẽ là mùa giải tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đang hướng tới điều đó. Về thể chất và tinh thần, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trên sân cỏ. Tôi muốn được thi đấu.”

Hợp đồng của Pereira với Man United có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Điều đó đồng nghĩa với việc “Quỷ đỏ” sẽ không để anh ra đi với giá rẻ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X