Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira thừa nhận muốn chia tay Man United

Thứ Sáu 15/01/2016 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thường xuyên được HLV Van Gaal trọng dụng, tài năng 20 tuổi người Brazil có thể sẽ ra đi tìm kiếm những cơ hội mới mẻ hơn ngay trong tháng Một này.

Louis Van Gaal vốn nổi tiếng mát tay trong công tác đào tạo trẻ, nhưng lẽ dĩ nhiên phải có những trường hợp không như ý như Andreas Pereira. Kể từ đầu mùa giải vốn được hứa hẹn trước rất nhiều này, tiền vệ 20 tuổi người Brazil mới chỉ có đúng 2 lần được điền tên vào đội hình Man Utd, chưa kể lại còn toàn ở đấu trường League Cup kém quan trọng.

Andreas Pereira thua nhan muon chia tay Man United hinh anh
Thất sủng ở MU, Andreas Pereira đòi ra đi

Không được “Bông Tulip Thép” tin tưởng trọng dụng, Pereira dần cảm thấy chán nản, bất mãn vì bị xem nhẹ và nảy sinh ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Tờ Manchester Evening News chia sẻ những ý kiến thẳng thắn của cầu thủ sinh ra ở Bỉ:

“Nhiều khi bạn phải đối mặt với những vấn đề khó khăn như thế này. Giờ tôi chỉ biết chăm chỉ tập luyện và hy vọng cơ hội sẽ sớm đến với mình. Tôi đã nghĩ mình sẽ cống hiến được nhiều điều cho United khi mới đặt chân đến đây. Thế nhưng cho đến lúc này thì tôi vẫn phải ngồi dự bị và hiếm khi được sử dụng. Tôi rất muốn ở lại song nếu hoàn cảnh này còn tiếp diễn, sẽ chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra cả. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu có thêm những thay đổi nào trong thời gian tới hay không.”

NHM Quỷ Đỏ chắc chắn đang sốt xình xịch bởi Andreas Pereira là một trong những sao mai sáng giá lúc này và được đánh giá sẽ là trụ cột tương lai của đội bóng. Nhưng có lẽ, BLĐ MU cũng muốn để anh ra đi một thời gian, tất nhiên chỉ được theo dạng cho mượn. Thời gian thi đấu được cải thiện ở bến đỗ tu nghiệp sẽ giúp tiền vệ 20 tuổi trau dồi thêm trình độ và vốn kinh nghiệm thi đấu quý báu trước khi trở về phục vụ sân Old Trafford.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X