Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard

Thứ Năm 02/04/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.

Andreas Pereira lại có trò mới

Hiện nay, giải Ngoại hạng Anh đã bị hoãn vô thời hạn và theo dự đoán của các chuyên gia, sớm nhất thì đến mùa hè các cầu thủ mới có thể đá lại. Trong thời gian này, các sao MU như thường lệ vẫn ăn, ngủ và luyện tập điều độ. Cùng với đó, họ cũng trở thành “vựa muối” cho người hâm mộ với những trò tấu hài thú vị.
Như Andreas Pereira chẳng hạn, dù liên tục phải ngồi dự bị dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng xét về độ hài hước thì có lẽ anh chỉ thua kém “nghệ sĩ” Jesse Lingard. Mới đây, cầu thủ gốc Brazil đã đăng tải đoạn video ăn sáng trên mạng, trong đó anh đổ sữa vào ngũ cốc bằng… chân.

Học Lingard, tiền vệ Andreas Pereira tấu hài mùa cách ly hình ảnh

Andreas Pereira tấu hài không kém sư phụ Jesse Lingard


Với nền nhạc bi tráng của bộ phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền), Pereira đã làm một cú xoay người, sau đó cắt ghép đoạn video rất khéo léo và cầu kỳ để người hâm mộ thấy mình cầm hộp sữa bằng chân. Kết thúc đoạn clip ngắn ngủi, Pereira làm động tác cúi chào như một hảo hán thời xưa.
Cùng dòng mô tả hài hước “Ngày cách ly thứ 3362771515, tôi đã hoàn thành tuyệt chiêu mới”, Andreas Pereira cũng đồng thời… khoá luôn comment trong bài viết, chỉ để lại những bình luận khen ngợi từ đồng đội. Còn đối với các CĐV Quỷ đỏ, có lẽ họ mong chờ “nghệ sĩ” người Brazil này đá bóng trên sân cũng hay như bày trò.
VIDEO Andreas Pereira tấu hài mùa dịch
video
Dàn ngôi sao hóa… người rừng sau một tháng không bóng đá
Râu ria xồm xoàm là tình trạng chung được hài hước tưởng tượng ra ở các cầu thủ sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ vì đại dịch Covid-19.
Vì một bức ảnh, Ronaldo bị chửi bới không ra gì
Trong thời gian Serie A tạm hoãn, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha để chăm sóc gia đình, và vẫn chưa về Juventus từ đó tới nay.
Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt
Trong thời gian cách ly tại nhà, tiền vệ Nemanja Matic đang thực hiện các bài tập cá nhân và khoe người hâm mộ trên mạng. Tuy nhiên…
VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X