Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lôi kéo đồng đội M.U lên ĐT Bỉ thất bại

Thứ Tư 05/09/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira phát biểu về Romelu Lukaku. Tiền vệ của Man United khẳng định đã được đồng đội tại CLB mời chào thi đấu cho ĐT Bỉ song rốt cuộc đã chọn quê gốc Brazil.

Pereira chọn ĐT Bỉ


Andreas Pereira năm nay 22 tuổi. Anh sinh ra ở Bỉ và từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ của họ từ U15 tới U17. Pereira nổi lên như một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá đất nước Tây Âu này.

Tuy nhiên, bắt đầu từ lứa U20, Pereira đã chọn Brazil, quê gốc của mình để khoác áo. Cha của anh, Marcos là một người con của xứ Samba nhưng đã dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Bỉ.

Andreas Pereira phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh
Pereira chọn ĐT Brazil để khoác áo

Pereira cũng từng chơi cho đội U23 Brazil 1 trận và ghi 1 bàn. Anh có thể khoác lên mình màu áo Selecao nếu xuất hiện ở 1 trong 2 trận giao hữu sắp tới của họ với Mỹ và El Salvador tháng 9 này.
 

Lukaku thuyết phục bất thành


Trước khi đồng ý yêu cầu triệu tập của ĐT Brazil, Andreas Pereira đã nhận được những lời đề nghị chơi cho tuyển Bỉ. Trong đó, có cả đồng đội tại Man United là Romelu Lukaku. “Lukaku đã cố gắng thuyết phục tôi”, Andreas Pereira phát biểu về Romelu Lukaku trên tờ Globo Esporte.

“Anh ấy thường xuyên nói chuyện với tôi và nhiều lần đề cập đến việc tôi phải chơi cho Bỉ. Tôi giải thích với anh ấy rằng điều đó thật khó khăn đối với tôi. Vấn đề không giống nhau. Chơi cho ĐT Bỉ có sự khác biệt. Khi chơi cho Brazil, tôi có cảm giác như ở nhà.”

“Sau đó, Lukaku nói với tôi: Nếu đó là quyết định của cậu, cậu cần đi theo trái tim mình. Anh ấy tôn trọng quyết định của tôi.”

World Cup 2018 đã tạo ra nỗi buồn cho Pereira khi Brazil thất thủ trước Bỉ ở tứ kết với tỷ số 2-1. “Tôi đã ở Bỉ khi World Cup diễn ra và thất bại đó thật khó nuốt”, anh nói thêm. “Tôi đã rất tức giận. Tôi đã xem trận đấu cùng với một người bạn nhưng sau đó đã phải bước ra khỏi phòng.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X