Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?

Thứ Ba 18/08/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League.

Mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes không quá đáng ngại


Ở trận bán kết Europa League 2019/20, MU đã áp đảo hoàn toàn so với Sevilla. Quỷ đỏ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại 1-2, qua đó chính thức khép lại một mùa giải mà không có được danh hiệu nào.
Victor Lindelof và Bruno Fernandes mâu thuẫn, các sao MU nói gì hình ảnh

Tình huống tranh cãi giữa Lindelof và Fernandes


Ở trận thua Sevilla, trung vệ Victor Lindelof là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía MU. Ngôi sao người Thụy Điển mắc sai lầm ở trong cả 2 bàn thua của Quỷ đỏ. Cả Paul Scholes và Robbie Savage đều chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994.

Đặc biệt, sau khi chứng kiến Lindelof mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của MU, Bruno Fernandes đã nhắc nhở. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu ý kiến của đồng đội, trung vệ 26 tuổi lại sửng cồ, hét vào mặt Fernandes. Quá chán ngán, cầu thủ người Bồ bỏ đi với vẻ mặt đầy thất vọng.

HLV Solskjaer khẳng định tranh cãi giữa Lindelof và Fernandes là hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Mới nhất, Andreas Pereira cũng đưa ra quan điểm cá nhân của mình, anh bình luận: "Chúng tôi chiến thắng với tư cách 1 tập thể và khi thua cuộc cũng như vậy. Cậu ấy chẳng đổ lỗi cho ai cả và sẽ không bao giờ làm thế."

Một cầu thủ khác của MU là Diogo Dalot thì nói thêm: "Tình huống đó không có gì to tát cả. Những tranh luận ở các bàn thua là điều bình thường. Lindelof và Fernandes sau đó đã làm hòa, giữa họ không có gì cả. Tôi có đôi chút thất vọng khi MU thất bại trước Sevilla, đó là trận đấu mà chúng tôi đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội".

David De Gea bày cách giúp MU giành những danh hiệu
Thủ môn David De Gea nói về trận thua Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chỉ ra điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.
Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV...
Rời MU, Romelu Lukaku thực sự khác biệt
Mùa giải đầu tiên ở Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ nổi bật. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.
Điểm tin tối 17/8: MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep
MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep, Aubameyang chốt hợp đồng với Arsenal, Thiago dọn đường gia nhập Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X