Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira nói gì khi lần đầu được triệu tập vào ĐT Brazil

Thứ Ba 04/09/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira được triệu tập vào ĐT Brazil, ngôi sao đang thi đấu cho M.U đã cảm thấy rất vui khi lần đầu được lên tuyển.

Pereira lần đầu được triệu tập vào ĐT Brazil


Trong những trận giao hữu Hè 2018, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng Andreas Pereira. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi khá tốt. Ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, cầu thủ 22 tuổi cũng được ông thầy người Bồ trao cơ hội ra sân.

Andreas Pereira được triệu tập vào ĐT Brazil hình ảnh

Andreas Pereira rất vui khi được triệu tập vào ĐT Brazil


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Andreas Pereira lần đầu được triệu tập vào ĐT Brazil. Selecao sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 9 này và HLV Tite đã quyết định trao cơ hội cho tiền vệ đang khoác áo Man đỏ. 

Andreas Pereira được triệu tập vào ĐT Brazil, ngôi sao đang thi đấu cho M.U đã cảm thấy rất vui khi lần đầu được lên tuyển.

“Tôi hạnh phúc khi lần đầu được triệu tập vào ĐT Brazil, tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, tôi đã chờ cái ngày này rất lâu rồi. Tôi cảm ơn HLV Tite đã trao cơ hội cho mình, nếu được sử dụng tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng”.

“Tôi hy vọng đây không phải lần cuối cùng tôi được lên tuyển, tôi sẽ cố gắng thể hiện để ghi điểm trong mắt HLV. Tôi rất hy vọng mình sẽ được trao cơ hội ra sân ở đợt tập trung lần này”.
 

Pereira tiết lộ Lukaku muốn anh chơi cho ĐT Bỉ

 

Andreas Pereira sinh ra tại Bỉ, cầu thủ 22 tuổi thậm chí còn khoác áo đội U15, U16 và U17 của Bỉ. Tuy nhiên sau đó anh đã quyết định khoác áo U20 và U23 Brazil, cầu thủ này cũng chọn ĐT Brazil thay vì ĐT Bỉ. Pereira tiết lộ rằng Lukaku đã khuyên anh thay đổi quyết định của mình.
 
Lukaku

Lukaku đã thuyết phục Pereira chơi cho ĐT Bỉ nhưng không thành công


Anh ấy đã cố thuyết phục tôi, anh ấy nói với tôi rằng bạn phải khoác áo ĐT Bỉ. Anh ấy đã thuyết phục tôi vài lần, nhưng tôi nói với anh ấy rằng thật khó bởi tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đang chơi cho Brazil, tôi cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình”.

“Sau đó anh ấy nói: Tôi ủng hộ nếu điều đó khiến cậu hạnh phúc. Lukaku đã tôn trọng quyết định của tôi, tôi cảm thấy rất vui vì anh ấy hiểu được quyết định của mình”.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Brazil

Thủ môn: Alisson, Hugo, Neto

Hậu vệ: Thiago Silva, Marquinhos, Dedé, Felipe,  Alex Sandro, Filipe Luis, Fagner, Fabinho

Tiền vệ: Andreas Pereira, Lucas Paquetá, Coutinho, Renato Augusto, Casemiro, Fred, Arthur

Tiền đạo: Neymar, Roberto Firmino, Pedro, Willian, Douglas Costa, Everton

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X