Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U nhắn Mourinho: “Tôi muốn tái ngộ CLB cũ”

Thứ Sáu 21/09/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nhắn gửi Jose Mourinho. Cầu thủ 22 tuổi của Man United đang rất háo hức gặp lại CLB cũ Valencia tại đấu trường Champions League và rất muốn ra sân.

Pereira góp mặt trước Young Boys


Hồi giữa tuần, Andreas Pereira đã được vào sân từ ghế dự bị thay cho Paul Pogba phút 75 trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Young Boys tại vòng bảng Champions League. Đây là lần thứ 2 tiền vệ người Brazil chơi cho Quỷ đỏ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và lần đầu tiên kể từ năm 2015 tới nay.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Pereira lần lượt được đem cho mượn tại Valencia và Granada. Với những thể hiện ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1996 đã được HLV Jose Mourinho giữ lại CLB mùa này.

Andreas Pereira nhắn gửi Jose Mourinho rằng muốn ra sân hình ảnh
Pereira khoác áo Valencia mùa 2017/18

Trong một phát biểu mới đây, Pereira bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội chứng minh được giá trị của bản thân. “Điều này tốt cho tôi. Tôi đang cố gắng học hỏi nhiều điều”, tiền vệ sinh ở Duffel nước Bỉ cho biết trên trang web chính thức của M.U.

“Tôi đang nỗ lực đóng góp ở mức độ cao nhất cho đội bóng và cùng giành những chiến thắng. Hy vọng rằng, tôi có thể đóng góp nhiều hơn nữa trong các trận đấu. Tôi nghĩ đó là màn trình diễn ấn tượng từ các cầu thủ. Chiến thắng 3-0 ở trận ra quân mang lại niềm tin cho đội bóng và chúng tôi cần duy trì điều đó.”

Háo hức gặp lại Valencia


Mùa 2017/18, Andreas Pereira chơi cho Valencia dưới dạng cho mượn. Anh có 23 lần ra sân (12 đá chính), đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Mourinho va Andreas Pereira
Andreas Pereira nhắn gửi Jose Mourinho muốn gặp lại CLB cũ

Vào đêm 2/10 tới, M.U sẽ tiếp đón Valencia tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Andreas Pereira nhắn gửi Jose Mourinho ngay từ giờ về sự háo hức được tái ngộ với đội bóng từng khoác áo.

“Đó là đội bóng cũ tôi từng tham gia ở mùa giải trước”, Pereira nói. “Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong những trận đấu với họ bởi điều đó sẽ giúp ích cho cơ hội đi tiếp của chúng tôi tại Champions League. Tôi vẫn nói chuyện với một số bạn bè ở Valencia và đó sẽ là một trận đấu đáng nhớ.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X