Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira lên tiếng thách thức Chelsea

Thứ Năm 26/09/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nói về trận Chelsea vs MU, tiền vệ của Quỷ đỏ tự tin có thể đánh bại đội bóng thành London thêm một lần nữa.

Andreas Pereira tin MU sẽ tiếp tục đánh bại Chelsea


Cả Chelsea và MU đều ghi tên mình vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ đánh bại Rochdale trên chấm 11m trong trận đấu được đá tại Old Trafford, trong khi đó Chelsea hủy diệt Grimsby Town 7-1 tại Stamford Bridge. Ngay sau những trận đấu ở vòng 3 khép lại, lễ bốc thăm cũng chính thức được diễn ra.
Andreas Pereira nói về trận Chelsea vs MU hình ảnh

Andreas Pereira lên tiếng thách thức Chelsea


Sau lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, cả MU và Chelsea đều không thể hài lòng. Theo đó những lá thăm may rủi đưa họ đụng độ nhau. Cách đây khoảng hơn một tháng The Blues đã thua 0-4 trên sân của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Andreas Pereira nói về trận Chelsea vs MU, tiền vệ của Quỷ đỏ tự tin có thể đánh bại đội bóng thành London thêm một lần nữa.

“Rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn. Làm khách trên sân của Chelsea chưa khi nào dễ dàng cả, nhưng chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ để giành vé đi tiếp. MU đã đánh bại Chelsea 4-0 cách đây không lâu, chúng tôi tự tin có thể tiếp tục đánh bại họ”.

“Lịch thi đấu của MU rất khắc nghiệt, chúng tôi cần duy trì sự tập trung cao độ. Đội bóng cần chơi quyết tâm trong từng trận đấu, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM”.

HLV Solskjaer nói về Chelsea
, ông thầy người Na Uy cũng tiết lộ trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh tại Stamford Bridge sẽ rất khó khăn.

“Nếu bạn muốn giành chức vô địch thì bạn phải đánh bại người giỏi nhất. Chelsea rất mạnh, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi luôn sẵn sàng đối đầu với những đối thủ mạnh nhất, chúng tôi đủ khả năng để vượt qua họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X