Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Năm 27/02/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao sinh năm 1996 tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính.

Andreas Pereira quyết không rời MU


Hôm qua, theo tờ Mirror, MU có thể bán cả Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020. Lý do Quỷ đỏ đẩy cả hai cầu thủ này ra đi là bởi họ muốn đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo, James Maddison của Leicester và Jack Grealish của Aston Villa được đưa vào tầm ngắm.
 
Andreas Pereira lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Andreas Pereira không rời MU


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã chi 80 triệu euro mua Bruno Fernandes. Nếu có thêm James Maddison hoặc Jack Grealish họ sẽ sở hữu 2 tiền vệ sáng tạo hàng đầu, và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đẩy đi Paul Pogba cũng như Lingard và Pereira.
Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 chơi không quá tốt. NHM MU thậm chí muốn HLV Solskjaer đẩy tiền vệ này lên băng ghế dự bị. 

Andreas Pereira đang được Valencia theo đuổi, “Bầy dơi” chấp nhận chi 15 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ của MU một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt.

Trong một diễn biến mới nhất, Andreas Pereira lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao sinh năm 1996 tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính.

Cụ thể, một NHM đã bình luận trên trang Instagram chính thức của Andreas Pereira với nội dung: “Cậu nên tìm một CLB mới”. Cầu thủ người Brazil sau đó trả lời: “Tôi sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Mong muốn của tôi là thi đấu cho MU”.

Andreas Pereira là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Trong màu áo MU, cầu thủ này cũng từng thi đấu ở nhiều vị trí, và anh từng thừa nhận muốn được chơi gần khung thành đối phương”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X