Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, Fred được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Sáu 20/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira khen ngợi tiền vệ Fred, cầu thủ người Brazil khẳng định ngôi sao đồng hương là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU ở mùa giải này.

Andreas Pereira đánh giá cao Fred


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Fred chơi không tốt trong màu áo MU. Cầu thủ 52 triệu bảng không cho thấy giá trị của mình. Không giống phong độ cao trong màu áo Shakhtar Donetsk, tiền vệ người Brazil để mất bóng rất nhiều.
 
Andreas Pereira khen ngợi tiền vệ Fred hình ảnh

Andreas Pereira khen ngợi Fred


Fred chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 1993 thậm chí còn bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2019, song HLV Solskjaer đã quyết định trao thêm cơ hội cho tiền vệ 26 tuổi, quyết định của HLV người Na Uy đã phát huy tối đa tác dụng.

Cầu thủ người Brazil đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, Fred tham gia rất nhiều vào lối chơi của MU. Ngoài việc hỗ trợ phòng ngự anh còn phân phối bóng và phát động tấn công. 10 trận gần nhất tại Premier League, Fred đều được ông thầy người Na Uy bố trí trong đội hình xuất phát.

Từng phải hứng chịu không ít chỉ trích và hoài nghi về khả năng, nhưng ngôi sao 26 tuổi bắt đầu chứng minh được năng lực. Andreas Pereira khen ngợi tiền vệ Fred, cầu thủ người Brazil khẳng định ngôi sao đồng hương là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU ở mùa giải này.

“Tôi rất hài lòng với những gì Fred thể hiện ở mùa giải này, tôi nghĩ BLĐ và NHM MU cũng vậy. Anh ấy đã thể hiện khả năng thật sự của mình. Năm ngoái diễn ra khó khăn với Fred, nhưng bạn có thể thấy anh ấy đang tự tin hơn. Hy vọng Fred có thể tiếp tục đi lên." 

“Chúng tôi cần anh ấy tiếp tục phong độ cao để giành vé dự Champions League mùa tới. Fred đang duy trì sự tự tin rất lớn, anh ấy đã cho tất cả thấy tại sao MU phải bỏ ra một số tiền lớn để có mình”.

HLV Solskjaer cũng đánh giá cao Fred, ông thầy người Na Uy khẳng định chuỗi trận rất tốt gần đây có công không nhỏ của cầu thủ 26 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X