Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira được khuyên học theo gương của McTominay

Thứ Sáu 17/05/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Nicky Butt cho rằng Andreas Pereira nên dùng McTominay làm gương để cải thiện bản thân.
Andreas Pereira đã đến Man United từ năm 2011 và được nuôi dưỡng cẩn thận bởi lò đào tạo của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Brazil nhận được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở đội một MU.

Nhưng cho đến bây giờ, Pereira vẫn đang gặp khó khăn. Anh đã bị đẩy cho mượn ở Granada và Valencia. Dù đã ra sân 35 lần cho Man United nhưng còn nhiều tiềm năng của cầu thủ này chưa được khai mở.

Andreas Pereira nên học theo gương của McTominay hình ảnh

Nicky Butt khuyên Pereira học theo McTominay


HLV đội trẻ Nicky Butt cho rằng Pereira cần phải mang sự tự tin vào các trận đấu của mình để có thể thực sự tỏa sáng. Trước đó, McTominay cũng đã đưa ra ví dụ về việc cần phải làm để lọt vào đội hình toàn sao của MU.

Chia sẻ trên tờ Inside United, Nicky Butt cho biết: “Andreas Pereira đã chơi tốt. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy có kỹ thuật trời phú, tính dũng cảm và lỳ lợm. Cậu ấy có thể chạy suốt cả ngày. Cậu ấy có lẽ khỏe mạnh hơn bất kỳ ai trên sân. Nhưng cậu ấy cần phải tìm được nhịp độ của đội bóng và tự tin hơn qua thời gian.

Cậu ấy cần làm mọi việc một cách tự nhiên hơn như ở đội U23 và U19. Khi bạn lọt vào đội một, bạn ít khi làm những việc mình sẽ làm ở đội dự bị và đội trẻ. Ở đội trẻ, bạn có thể mất bóng bằng cách cố gắng tạo ra một quả tạt tuyệt vời. Bạn không đưa bóng cho Aguero để rồi cậu ta chạy một mạch đến cầu môn của bạn và ghi bàn loại bạn khỏi một giải đấu cúp.

Mọi thứ khó khăn hơn ở đội một nên bạn phải xử lý tình huống một cách cẩn thận. Khi bạn lọt vào đội hình thường xuyên hơn thì bạn sẽ được thể hiện bản thân nhiều hơn.

McTominay đã làm điều đó và tôi nghĩ Pereira sẽ sớm làm được điều tương tự bởi vì cậu ấy là một tài năng hàng đầu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X