Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Để mùa giải có hồi kết, sao MU sẵn sàng thi đấu mỗi hôm 1 trận

Thứ Năm 02/04/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira muốn mùa giải kết thúc nhanh nhất có thể và tin rằng các cầu thủ có thể đối phó với lịch thi đấu dày đặc.

Có những cuộc tranh luận về việc Premier League mùa này có nên bị hủy bỏ hay không nhưng cầu thủ 24 tuổi muốn nó tiếp tục.

Nước Anh bị Covid-19 tàn phá


Đại dịch Covid-19 đã khiến các giải đấu đỉnh cao nước Anh bị hoãn vô thời hạn. Giới chức trách định ra cột mốc 30 tháng 4 làm thời điểm trở lại nhưng dường như nó sẽ còn bị đẩy lùi khi dịch bệnh ở xứ sương mù vẫn diễn biến phức tạp.

Để mùa giải có hồi kết, Andreas Pereira sẵn sàng thi đấu liên tục hình ảnh
Premier League đang bị hoãn vô thời hạn

Các cầu thủ Manchester United đã trải qua 3 tuần tập luyện tại nhà khi chính phủ Anh chỉ thị cách ly toàn xã hội. Ở bên ngoài, ban tổ chức Premier League để ngỏ khả năng hủy bỏ kết quả giải đấu mùa này.

Pereira nêu ý kiến

Nhưng Andreas Pereira của MU muốn mùa giải đi đến đích ngay cả khi phải ra sân mỗi ngày. Anh nói với ESPN: “Về phần mình, tôi muốn kết thúc mùa giải càng nhanh càng tốt. Tôi hiểu rằng đây là thời điểm khó khăn và sức khỏe của mọi người quan trọng hơn.”

“Nhưng tôi muốn kết thúc mùa giải, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải đá mỗi hôm 1 trận. Tôi muốn kết thúc mùa giải. Sẽ là một cảm giác tồi tệ nếu chúng ta phải hủy mùa này.”

Andreas Pereira khong roi MU
Pereira sẵn sàng chơi với mật độ dày đặc

Có những lo ngại rằng các cầu thủ khó lòng đảm bảo thể lực ngay khi hết dịch. Dù vậy, Pereira tự tin anh và các đồng đội có thể kham nổi. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đối phó”, cầu thủ người Brazil nói thêm.

“Như bạn thấy lúc này, mọi người đã nghỉ ngơi rất nhiều, chúng tôi đã hồi phục, những cầu thủ chấn thương đã quay trở lại. Chúng tôi có một đội hình dày và có thể đối phó với các trận đấu, 2 ngày liên tiếp hoặc 2 ngày 1 trận.”

“Tôi không nghĩ đó sẽ là một vấn đề. Thật khó để chấp nhận viễn cảnh mùa giải sẽ bị hủy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X