Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira có vài lời muốn gửi đến Mourinho

Thứ Năm 13/12/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira nói về Mourinho, cầu thủ người Brazil cầu xin ông thầy người Bồ trao cơ hội cho mình nhiều hơn.

Andreas Pereira không được Mourinho trọng dụng


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Andreas Pereira không cạnh tranh được vị trí trong đội hình M.U. Cầu thủ người Brazil thậm chí bị đẩy đi theo dạng cho mượn, những mùa gần đây anh đá cho Granada và Valencia ở La Liga theo dạng cho mượn.
Andreas Pereira nói về Mourinho Tôi muốn ra sân nhiều hơn hình ảnh

Andreas Pereira không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này


Mùa vừa rồi, Pereira chơi khá tốt trong màu áo Valencia. Đội bóng của Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn mua đứt cầu thủ này, song Quỷ đỏ đã từ chối. Mourinho muốn trao thêm chơ hội cho tiền vệ người Brazil, bởi vậy ông đã giữ Pereira ở lại.

Ông thầy người Bồ hứa sẽ trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1996, song áp lực phải giành chiến thắng khiến cựu HLV Chelsea không sử dụng ngôi sao 22 tuổi một cách thường xuyên. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Pereira cảm thấy chán nản.

Trong trận đấu với Valencia mới đây, Pereira được đá chính. Cầu thủ người Brazil đã chơi rất nỗ lực, song Man đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Sau trận đấu này tiền vệ Pereira cũng đã có những lời nhắn gửi đến Mourinho.


Pereira muốn được ra sân thường xuyên hơn


Andreas Pereira nói về Mourinho, cầu thủ người Brazil cầu xin ông thầy người Bồ trao cơ hội cho mình nhiều hơn.
Andreas Pereira co vai loi muon gui den Mourinho

Andreas Pereira có vài lời muốn gửi đến Mourinho


“Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn. Tôi đang cố gắng làm hết sức mình, tôi cố gắng để thuyết phục HLV rằng mình xứng đáng được ra sân mỗi tuần. Mỗi khi được sử dụng, tôi đều chơi hết khả năng của mình. Tôi đã cố gắng trước Valencia, nhưng đó không phải là ngày M.U có thể giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã chơi cố gắng nhưng thiếu may mắn để giành chiến thắng. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Nếu nhận được một lời đề nghị từ phía M.U chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ, ưu tiên của tôi là tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X