Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận

Thứ Hai 04/10/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận vì không tuân theo các quy tắc phòng chống Covid -19 tại CLB Flamengo.

Andreas Pereira đối mặt với án phạt nặng


Tiền vệ Andreas Pereira không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Cuối cùng cầu thủ này cập bến CLB Flamengo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Anh đang chơi tốt trong màu áo đội bóng Brazil, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 2 bàn sau 8 lần ra sân.
Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận

Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận


Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế MU đang đứng trước việc bị cấm thi đấu tới 6 trận vì vi phạm các quy tắc cách ly khi mới đến Flamengo. Theo quy định, những người từ Vương quốc Anh đến Brazil phải cách ly 14 ngày, nhưng Pereira chỉ cách lý có 7 ngày trước khi tập trung cùng Flamengo.

Pereira có thể bị Tòa án thể thao cấp cao ở Brazil trừng phạt vì không tuân theo các quy tắc. Trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Sáu, STJD cho biết: “Flamengo và Andreas Pereira sẽ bị xét xử vào thứ Sáu tới, ngày 8 tháng 10, bởi Ủy ban kỷ luật của Tòa án tối cao về bóng đá ở Brazil”.

"Câu lạc bộ bị tố cáo vì đã không tuân thủ quy định cách ly với Pereira, họ đã rút ngắn một nửa thời gian cách ly với cầu thủ này. Những người vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm về những hành vi trái với quy định. Phiên tòa sẽ được mở vào lúc 10h30 sáng (giờ địa phương)".

Theo đơn khiếu nại được đưa ra, Flamengo sẽ vi phạm các điều 191, I, II, II, 203 và 214 của CBJD (Bộ luật Tư pháp Thể thao Brazil). Còn Pereira vi phạm điều 258, anh có thể bị treo giò từ 1 đến 6 trận.
Cristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MUCristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MU
Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây.
Con trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua LiverpoolCon trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua Liverpool
Cậu cả nhà Rooney – Kai Rooney đang gây ấn tượng lớn trong trận đấu gần nhất lứa tuổi U12.
MU ra quyết định về tương lai SolskjaerMU ra quyết định về tương lai Solskjaer
Trước những kết quả gây thất vọng trong thời gian gần đây của Man United, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn.
Đây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man CityĐây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man City
Cựu cầu thủ MU – Gary Neville đánh giá cao Mohamed Salah và Phil Foden trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X