Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về được một năm, sao MU lại muốn ra đi tu nghiệp

Thứ Sáu 12/07/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira bất ngờ bỏ ngỏ khả năng chia tay Quỷ Đỏ lần thứ ba trong mùa giải tới đây.

Mùa giải vừa rồi, Andreas Pereira trở về Manchester United sau hai năm liên tiếp ra đi tu nghiệp ở Granada và Valencia. Tiền vệ trẻ người Brazil trưởng thành lên trông thấy và bắt đầu được tin tưởng trọng dụng hơn hẳn với 22 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền vệ Andreas Pereira của MU úp mở ra đi ở mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Andreas Pereira của MU úp mở ra đi ở mùa hè 2019

Ấy vậy mà cũng chỉ được một năm, Pereira lại có ý định chia tay Quỷ Đỏ lần thứ ba để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, bất chấp việc anh mới đặt bút ký gia hạn hợp đồng hồi đầu tháng Bảy này để cam kết gắn bó với sân Old Trafford ít nhất thêm hai năm nữa đến mùa hè 2023.

Chia sẻ úp mở của tài năng sinh năm 1996: “Tôi hạnh phúc ở MU và CLB cũng luôn hết lòng ủng hộ, giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi suốt nhiều năm qua, đặc biệt sau khi Ole trở về đây và ông ấy thưc sự tuyệt vời. Tuy nhiên thì bóng đá mà, không ai biết trước được những gì có thể xảy ra.”

“Chúng ta sẽ cùng chờ xem thế nào thôi, khi bản thân tôi cũng đang xem xét và cân nhắc một số sự lựa chọn khác. Tất nhiên tôi vẫn muốn ưu tiên ở lại MU và nước Anh, bởi đó là phương án tuyệt vời nhất. Dẫu thé, tôi cần một sự đảm bảo chắc chắn hơn cho sự nghiệp của mình.”

Andreas Pereira hiện tại đang hội quân cùng MU để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè ở Châu Á. Họ sẽ gặp Perth Glory và đối thủ đồng hương Leeds United ở Australia. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ bay sang Singapore và Trung Quốc cho hai trận đấu gặp Inter Milan và Tottenham, trước khi trở lại Châu Âu gặp AC Milan và CLB Kristiansund của Na Uy.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X