Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira bất ngờ lên tiếng trách móc MU

Thứ Năm 18/04/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trò chuyện với cựu trung vệ MU, Rido Ferdinand, tiền vệ Andreas Pereira bất ngờ lên tiếng trách móc đội chủ sân Old Trafford. 

Andreas Pereira từng là một trong những cầu thủ ra sân thường xuyên ở đội 1 MU, nhưng anh rời Old Trafford vào Hè năm 2022, sau một loạt bản hợp đồng cho mượn ở Granada, Valencia, Lazio và Flamengo. Pereira sau đó quyết định gia nhập Fulham. 

Andreas Pereira
Andreas Pereira lên tiếng về việc rời MU

Tuyển thủ Brazil nhanh chóng chứng tỏ giá trị tại Fulham dưới thời Marco Silva, anh đang là trụ cột của đội bóng thành London. Trong cuộc trò chuyện với cựu trung vệ MU, Rido Ferdinand, tiền vệ Andreas Pereira bất ngờ lên tiếng trách móc đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

Về việc rời MU. Tôi có thực sự định làm điều này không? Tôi có chắc không?. Cuối cùng, thực sự thì bạn không bao giờ chắc chắn 100%. Đôi khi bạn phải rời đi. Tôi muốn ra sân thi đấu đều đặn, tôi muốn chơi bóng ở Premier League. Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình. 

Tôi đã rất gần với việc gia nhập Everton và đột nhiên bố tôi gọi cho tôi và nói, Andreas, con chưa bao giờ chơi ở Brazil, con là người Brazil. Hãy trở về đây”.

Pereira nói về quyết định rời MU và chuyển đến Flamengo theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng vĩnh viễn với Fulham: “Mọi người ở MU đều nói: Cậu điên rồi, cậu sẽ ở lại Brazil và không bao giờ quay lại châu Âu đâu. Tôi muốn chơi bóng ở Brazil và muốn cảm thấy được yêu thương.

Tôi không cảm nhận được tình yêu ở MU mà tôi nghĩ mình nên có. Tôi muốn cảm thấy được yêu thương, được gần gũi với gia đình và tận hưởng bóng đá.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X