Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Christensen không hạnh phúc ở Chelsea nhưng...

Thứ Ba 13/11/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định không hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Andreas Christensen không được HLV Sarri trọng dụng


Mùa giải vừa qua, Andreas Christensen là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Đan Mạch được HLV Conte trao cơ hội ra sân thường xuyên, ngôi sao 22 tuổi cũng duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Andreas Christensen nói về tương lai hình ảnh

Andreas Christensen không được HLV Sarri trọng dụng


Tuy nhiên, ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1996 không còn được sử dụng đều đặn. HLV Sarri sử dụng David Luiz và Rudiger ở trung tâm hàng thủ, khi một trong hai cầu thủ này không ra sân Gary Cahill mới là người được lựa chọn thứ không phải cầu thủ người Đan Mạch.

Từ đầu mùa giải này, Andreas Christensen chưa ra sân một phút nào ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 22 tuổi chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Không được ra sân thường xuyên khiến Christensen chán nản, đã có những tin đồn cho rằng anh muốn rời Stamford Bridge vào tháng 1
 


Christensen lên tiếng về tương lai

 


Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định không hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
 
Andreas Christensen không hạnh phúc ở Chelsea nhưng hình ảnh 2

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai


“Đúng là tôi đang không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mùa trước tôi được sử dụng khá nhiều, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của mình không quá tệ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải này, tôi không còn được ra sân thường xuyên nữa”.

“Tất nhiên là tôi không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị, ở tuổi 22 tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi vẫn đang nỗ lực để chứng tỏ với HLV rằng tôi xứng đáng được thi đấu, tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình, nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ không rời Chelsea vào tháng 1”.

Mới đây, HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Andreas Christensen, ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đan Mạch nhưng khẳng định nếu anh quyết tâm rời Chelsea ông cũng không ngăn cản.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X