Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Năm 11/11/2021 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.

Christensen nói về hợp đồng với Chelsea


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Andreas Christensen được ra sân khá thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1996 đá chính ở 8 trong 11 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Trong màu áo ĐT Đan Mạch, Christensen cũng không thể thay thế nơi hàng thủ.
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Hợp đồng của Christensen với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ 25 tuổi đã tiết lộ về tương lai của mình, anh cho biết:

Tôi rất vui khi được làm việc với HLV Tuchel ở Chelsea. Ông ấy đặt niềm tin vào tôi, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022. Tôi đang cảm thấy được trân trọng và vui vẻ. Tôi không chú tâm về vấn đề hợp đồng và cũng không hiểu tại sao mọi người nghĩ đây là tình hình tệ. 

“Tôi hoàn toàn không nghĩ gì về chuyện hợp đồng cả. Tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi có người đại diện, và ông ấy sẽ thay tôi làm những việc như thế này. Tất nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu, và nếu được đáp ứng tôi nghĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Andreas Christensen. Ông muốn The Blues giữ chân cầu thủ này. Nhà cầm quân người Đức cũng muốn đội bóng thành London gia hạn hợp đồng với Rudiger, người cũng chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay.
Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lạiMột lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.
Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiEmile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.
David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”
Đích thân HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với bất kỳ giá nào, ông cũng khẳng định cầu thủ người Anh hạnh phúc ở đội bóng...
VIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khônVIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khôn
Ngôi sao của Chelsea vừa thoát khỏi tình cảnh khốn khổ mà hững chiếc răng khôn gây ra cho anh. Anh đăng tải lên MXH cảnh anh vừa nhổ răng về và thở phào: Những...
Hậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT AnhHậu đạo Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT Anh
Hậu vệ Reece James tỏ ra khá dè dặt về cơ hội được đá chính tại ĐT Anh bất chấp việc anh đang có phong độ rất cao tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X