Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man City

Thứ Ba 28/09/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen khẳng định nếu bàn thua đến sớm hơn, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ và có thể giành điểm trước Man City.

Andreas Christensen nói về trận đấu với Man City


Chelsea mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trong hiệp 1, đội chủ nhà đã chơi cực tệ. Họ không thể kiểm soát bóng và để đối phương dồn ép.
 
Andreas Christensen nói về trận đấu với Man City

Andreas Christensen nói về trận đấu với Man City


Kể từ khi nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2, Chelsea mới chơi tốt lên. Họ bắt đầu tạo ra một số cơ hội, nhưng các chân sút đều không thể tận dụng được. Thua 0-1, chuỗi 13 trận bất bại của The Blues trên mọi mặt trận đã chính thức dừng lại.

Trung vệ Andreas Christensen tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không thể giành điểm trước Man City, anh cho biết: “Chúng tôi đã có phần lơ là và nhập cuộc chậm chạp trong trận đấu với Man City. Trong hiệp 1, Chelsea không tạo ra những cơ hội rõ ràng, điều đó khiến chúng tôi không thể ghi bàn”.

“Ngay cả khi có bóng trong hiệp một, chúng tôi thực sự cũng không có lựa chọn nào cả. Chúng tôi thiếu đi một chút cường độ, một chút năng lượng để tiến lên phía trước, cũng như một chút bình tĩnh khi có bóng trong chân."

“Chỉ sau bàn thắng của họ, chúng tôi mới trở nên có sức sống hơn. Tốc độ trong những pha lên bóng được đẩy lên cao hơn, số cú dứt điểm cũng nhiều hơn, nhưng thực sự thì đã quá muộn. Man City đã duy trì một cự ly đội hình hợp lý, họ ngăn cản chúng tôi chơi bóng theo ý mình”.

“Tôi cho rằng nếu Chelsea nhận bàn thua trong hiệp 1, chúng tôi sẽ có cơ hội để giành điểm. Bởi 15 phút giải lao sẽ giúp toàn đội tìm ra một đấu pháp hợp lý để hy vọng vào những bàn thắng”.
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu LukakuGabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.
Rộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern MunichRộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern Munich
Theo Marca, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, anh sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9/2021.
Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC MilanGiroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X