Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có 2 đội bóng sánh ngang với MU ở Europa League"

Thứ Hai 10/08/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU vô địch Europa League mùa giải năm nay là khá sáng, song cựu sao Bayern Munich, Andreas Brehme không nghĩ như vậy.

MU có 2 đối thủ lớn ở Europa League mùa này


Sau khi kết thúc Ngoại hạng Anh trong Top 3, MU đã đánh bại LASK 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã hành quân tới Đức để chuẩn bị cho trận đấu với FC Copenhagen.
Cựu sao Bayern không tin MU vô địch Europa League mùa này hình ảnh

Andreas Brehme cho rằng MU không phải đội bóng mạnh nhất Europa League mùa này


Với phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa cùng đội hình có nhiều ngôi sao, MU đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này. HLV Solskjaer cũng tuyên bố Man đỏ sẽ làm mọi cách để lên ngôi.

Khả năng MU vô địch Europa League mùa giải năm nay là khá sáng, song cựu sao Bayern Munich, Andreas Brehme không nghĩ như vậy, ông nói với Gazzetta dello Sport:

"Mọi người đều cho rằng MU là CLB có khả năng vô địch Europa League mùa này cao nhất, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi cho rằng Inter Milan mới là ứng viên số 1. Nerazzurri là một đội bóng tuyệt vời, họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm".

"Tôi cũng đánh giá cao Bayer Leverkusen, họ sở hữu một Kai Havertz đang đạt phong độ cực cao. Tôi đánh giá Bayer Leverkusen ngang với MU, họ là 2 CLB có khả năng vô địch cao thứ 2, sau Inter Milan".

"MU có thể giành quyền vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ sẽ là Inter Milan hoặc Bayer Leverkusen. Nếu MU gặp Inter, tôi nghĩ phần thắng sẽ nghiêng về phía đội bóng của Italia. Còn nếu họ gặp Bayer Leverkusen, cơ hội của hai đội là 50-50".

HLV Solskjaer đã chốt danh sách tham dự phần còn lại của Europa League, ngoài những Phil Jones hay Luke Shaw dính chấn thương thì những cầu thủ tốt nhất của Man đỏ đều được mang đến Đức.

Rio Ferdinand có vài lời khuyên gửi đến Frank Lampard
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020. Cựu trung vệ người Anh khuyên HLV Frank Lampard nâng cấp thêm 2 vị trí.
Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez, Barca nhắm mua hậu vệ cánh trái,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
MU chốt đội hình đến Đức dự Europa League
Quỷ đỏ mới đây đã chốt đội hình trước khi bay sang Đức chuẩn bị cho “vòng chung kết” Europa League 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X