Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mua được Koulibaly, hàng thủ Liverpool sẽ vô đối"

Thứ Năm 21/05/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Dossena, cựu cầu thủ người Italia từng khoác áo Liverpool, đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly của Napoli để kết hợp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Koulibaly là lựa chọn hoàn hảo cho Liverpool


Trung vệ Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, song bên cạnh anh chẳng có đối tác nào xứng tầm. Gomez, Matip và Lovren lần lượt được bố trí đá cặp với ngôi sao người Hà Lan, nhưng tất cả đều chơi không quá nổi bật.
 
Liverpool được khuyên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly hình ảnh

Andrea Dossena hy vọng Koulibaly sẽ tới Liverpool


Do đó, HLV Jurgen Klopp được cho muốn đưa về sân Anfield một trung vệ có đẳng cấp và trình độ ngang hàng với Van Dijk. Bởi vậy, cái tên trung vệ Kalidouy Koulibaly đã được nhắc đến.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Andrea Dossena (cựu hậu vệ người Italia khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2008-2010) đã ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ trung vệ của Napoli:

"Koulibaly là một trung vệ tốt, rất tốt và nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Với tài năng và sự ổn định, cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với Liverpool. Với Koulibaly và Van Dijk, Liverpool sẽ sở hữu cặp trung vệ tốt nhất thế giới".

"Đây là thời điểm thích hợp để Liverpool chiêu mộ Koulibaly. Napoli rất khó để tham dự Champions League mùa tới và nếu điều đó xảy ra, cậu ấy sẽ ra đi. Có rất nhiều đội bóng quan tâm Koulibaly, song Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu thực sự quyết tâm". 

"Klopp đang thiếu một mảnh ghép để hoàn thành đội hình và Koulibaly là cái tên hoàn hảo. Tôi sẽ rất vui nếu Liverpool có thể đưa cậu ấy về sân Anfield".
Sao Napoli báo tin mừng cho Liverpool
Theo báo chí Italia, trung vệ Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli để đi tìm một thử thách mới vào hè này.
Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.
Koulibaly hứng thú với kế hoạch lên đời của Newcastle
Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ rằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli tỏ ra hứng thú với tham vọng của Newcastle dưới thời những ông chủ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X