Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Belotti đến Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo Arsenal

Thứ Năm 30/12/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool muốn có Belotti


Liverpool không có Mohamed Salah và Sadio Mane trong ít nhất 3 tuần khi bộ đôi cầu thủ này tham dự giải vô địch châu Phi cùng các ĐTQG nước mình. Không có 2 cầu thủ kể trên, hàng công của Lữ đoàn đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đội chủ sân Anfield vẫn còn đó Roberto Firmino, Diogo Jota, Takumi Minamino và Divock Origi, song HLV Klopp không thực sự hài lòng, ông muốn đưa về thêm một tiền đạo mới. Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino. 
 
Liverpool muốn có Belotti vào tháng 1 năm 2022

Liverpool muốn có Belotti vào tháng 1 năm 2022


Trong những mùa giải gần đây, Belotti là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Torino còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng hai bên chưa thông qua một bản hợp đồng mới.

Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 28 tuổi muốn tìm một bến đỗ mới thay vì gia hạn với đại diện của Serie A. Vì thế, CLB thành Turin đang xem xét đưa lên thị trường chuyển nhượng để thu về một khoản tiền thay vì mất trắng ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để qua mặt Arsenal, Liverpool chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Belotti là mẫu tiền đạo năng nổ, anh có khả năng dứt điểm đa dạng. Trước mắt, anh có thể là giải pháp chữa cháy hợp lý cho Liverpool trong giai đoạn đầu năm mới.

Nếu cầu thủ này chơi tốt anh hoàn toàn cơ cơ hội đá chính thường xuyên ở sân Anfield, nhất là trong bối cảnh Divock Origi có thể chia tay đội bóng thành phố Cảng vào cuối mùa giải năm nay.
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước LeicesterĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Leicester
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do lớn nhất khiến Liverpool để thua Leicester với tỷ số 0-1.
Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?Sau 4 năm, điều này mới lặp lại với Mohamed Salah?
Tiền đạo Mohamed Salah là người đá hỏng 11m khiến Liverpool để thua Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, đã rất lâu rồi ngôi sao người Ai Cập mới bị đánh bại...
3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester
Liverpool đã khép lại năm 2021 bằng một thất bại trên sân của Leicester. Đây là trận đấu mà hàng công Liverpool chơi vô duyên còn hàng thủ có phần hời hợt ở...
Van Dijk ca thán về hàng công LiverpoolVan Dijk ca thán về hàng công Liverpool
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về hàng công Liverpool sau trận thua Leicester vừa qua.
Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước LeicesterKlopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X