Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Villas-Boas không muốn "đá bay" Lampard

Thứ Hai 27/02/2012 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas hy vọng tiền vệ Frank Lampard sẽ ở lại sân Stamford Bridge cho tới mùa giải sau bất chấp mối quan hệ giữa ông và đội phó Chelsea là không mấy tốt đẹp trong thời gian vừa qua.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết không ai muốn Lampard rời "The Blues", nhưng nhấn mạnh điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước đó, Villas-Boas từng cảnh báo ông vẫn sẽ tiếp tục công việc cho tới mùa Hè và ít nhiều cho thấy tiền vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của mình.

"Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại. Nhưng điều này không phụ thuộc vào tôi. Nó phụ thuộc vào 3 phía: CLB, cầu thủ và đội bóng muốn anh ấy", HLV Villas-Boas nói. Sau khi phải ngồi dự bị tại Champions League, Lampard trở lại đội hình xuất phát trong chiến thắng 3-0 trước Bolton hôm thứ Bảy. Đó là trận đấu anh ghi 1 bàn và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Lampard vẫn rất quan trọng với Chelsea

Trên các khán đài, CĐV hát vang "Siêu nhân Frankie" để gây sức ép lên HLV Villas-Boas. Khi được hỏi về điều này, chiến lược gia 34 tuổi của Chelsea đã bày tỏ: "Tôi không nhận lời hướng dẫn từ bất kỳ ai. Frank đã vượt qua những kỷ lục của CLB và điều đó quan trọng với cậu ấy. Xin chúc mừng".

Lampard đã có 125 bàn thắng tại giải Ngoại hạng cho Chelsea và điều này giúp anh vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Jimmy Greaves. Chưa hết, lão tướng 33 tuổi này là cầu thủ đầu tiên của "The Blues" có 2 chức vô địch Premier League sau 9 mùa giải liên tiếp.

Ở mùa giải 2011/12, anh đã có 12 bàn tại Premier League và đây là lần thứ 4 anh tỏa sáng sau khi bị HLV Villas-Boas bỏ rơi khỏi đội hình. "Điều khác biệt duy nhất ở năm nay so với những năm trước là các trận đấu trở nên căng thẳng hơn ở tuyến giữa. Điều này khó khăn hơn cho tất cả các cầu thủ. Nhưng Frank vẫn ở trong tốp 5 cầu thủ được sử dụng nhiều nhất", HLV Villas-Boas kết luận.

Hôm qua, Lampard đã lên tiếng xoa dịu mối người về mối quan hệ giữa mình và ông thầy trẻ tuổi. Đội phó Chelsea nói điều quan trọng nhất là giúp CLB giành chiến thắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X