Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schürrle khẳng định tương lai ở Chelsea

Thứ Năm 13/11/2014 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức vừa thể hiện tình yêu với The Blues thông qua trang mạng xã hội instagram, như một lời đáp trả những tin đồn anh sẽ sớm tạm biệt sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle

Buộc Chelsea phải bỏ ra đến 21 triệu Euro để chiêu mộ từ Bayer Leverkusen vào hè năm ngoái nhưng Andre Schürrle lại chưa bao giờ là sự lựa chọn số một của Jose Mourinho trên hàng công. Trái lại anh chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và cũng có đôi lần “cứu rỗi” Chelsea. Mùa giải này, cơ hội ra sân của tiền đạo người Đức lại càng bị hạn chế khi “tiền tuyến” của đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu vô cùng thăng hoa và ổn định với bộ khung Hazard – Oscar – Willian hỗ trợ cho trung phong duy nhất Diego Costa.

Từ đầu mùa Schürrle chỉ có đúng hai trận chơi trọn vẹn 90 phút và đó đều chỉ là những trận đấu kém quan trọng ở Cúp Liên đoàn Anh. Là một tiền đạo chất lượng, dĩ nhiên Schürrle không thể mãi chấp nhận bản thân chỉ là một phương án dự phòng, mặc dù anh vẫn được coi là một quân bài chiến thuật khá quan trọng. Thời gian gần đây có rất nhiều luồng thông tin “đoán già đoán non” về ngày chia tay Stamford Bridge không xa của tuyển thủ Đức. Thậm chí, anh hoàn toàn có thể hồi hương về Đức và thi đấu cho Borussia Dortmund, một phần trong kế hoạch “cuỗm” siêu sao Marco Reus từ đội bóng vùng Ruhr của Chelsea.

Mặc dù vậy, mới đây Schürrle lại thể hiện tình yêu với đội chủ sân Stamford Bridge như để đáp trả những tin đồn rạn nứt vô căn cứ giữa anh và Chelsea. Thông qua trang mạng xã hội instagram, tiền đạo 24 tuổi đăng bức ảnh bản thân mặc chiếc áo xanh truyền thống và chỉ tay lên bầu trời. Nội dung đăng kèm theo: “Hạnh phúc vì được là một phần của The Blues. Cùng hướng đến những thành công nào!”

Mọi chuyện sẽ vẫn còn ở phía trước và nếu vẫn phải cám cảnh dự bị ở Chelsea, Schürrle có thể sẽ phải cân nhắc quyết định ra đi của mình. Thất sủng ở Stamford Bridge là vậy nhưng với đẳng cấp sẵn có của mình, tiền đạo 24 tuổi chắc chắn vẫn sẽ là một món hàng “hot” trong mắt các đội bóng lớn. Đối với Jose Mourinho thì anh cũng không phải thuộc dạng không thể thay thế nên một cuộc chia tay nhanh gọn và êm đẹp hoàn toàn có thể xảy ra. Mức giá của Schürrle dự kiến vào khoảng 20-25 triệu Euro.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X