Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schurrle: “Mourinho muốn tôi ở lại Chelsea”

Thứ Tư 18/02/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Đức, Andre Schurrle tiết lộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha, HLV Mourinho muốn anh ở lại Chelsea.

Andre Schurrle đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Mặc dù là một trong những tài năng của bóng đá Đức, nhưng Andre Schurrle lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở Chelsea.

Sau gần hai mùa giải thi đấu cho Chelsea, Andre Schurrle ra sân 65 trận, ghi được 14 bàn thắng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Andre Schurrle đã rời Chelsea để đầu quân cho Wolfsburg với mức giá 22 triệu bảng.

Andre Schurrle Mourinho muon toi o lai Chelsea hinh anh
Schurrle (giữa) rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi 

Mới đây, Andre Schurrle cho biết, huấn luyện viên Mourinho vẫn muốn anh ở lại Chelsea, nhưng anh đã quyết định ra đi. Theo Andre Schurrle, anh ra đi để được ra sân thường xuyên và phát triển sự nghiệp của mình.

“Tôi là một fan hâm mộ của Chelsea kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Điều quan trọng nhất với tôi là tôi đã chơi bóng đá và tận hưởng bản thân mình ở Chelsea.” - Andre Schurrle cho biết.

“Có thể Wolfsburg là một câu lạc bộ nhỏ và ít danh tiếng hơn và tôi có thể ở lại Chelsea. Huấn luyện viên Mourinho cũng nói với tôi là sẽ trao cơ hội cho mình nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Cuối cùng tôi đã trở lại Đức chơi bóng.” - Andre Schurrle nói thêm.

Nói về quyết định chia tay Chelsea, Andre Schurrle  cho biết: “Huấn luyện viên Joachim Loew nói với tôi nó sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Đó là lý do tại sao tôi chọn Wolfsburg. Wolfsburg có một đội ngũ tuyệt vời có thể cạnh tranh đĩa Bạc ở Bundesliga và ở đấu trường châu Âu.”.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X