Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schurrle: “Mourinho chưa bao giờ tin tôi”

Thứ Hai 28/09/2015 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andre Schurrle rời Chelsea gia nhập cho Wolfsburg đầu năm 2015 và mới đây anh đã tiết lộ lý do thực sự dẫn tới quyết định này.


Schurrle chuyển tới Chelsea đầu mùa hè năm 2013 từ Leverkusen của Đức với mức giá 21 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Stamford Bridge, tiền vệ người Đức thi đấu không đến nỗi nào khi ghi được 8 bàn trong 30 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng sau đó, số lần xuất hiện trên sân của Schurrle ngày một ít đi và đã quyết định rời Chelsea vào giữa mùa 2014/15 để hồi hương đầu quân cho Wolfsburg. Đến thời điểm này cầu thủ 24 tuổi vẫn không thể hiểu được tại sao HLV Mourinho không trao cơ hội cho anh ra sân đá chính.

Schurrle Mourinho
Schurrle đã làm mọi cách nhưng vẫn không được Mourinho tin dùng

“Tôi đã có quãng thời gian đầu hạnh phúc tại Chelsea và khẳng định được khả năng nên thật khó để lý giải tại sao tôi lại ra đi”, Schurrle nói trên tờ The Times. “Tôi đã có những màn trình diễn tốt nhưng khi sang đến mùa giải thứ 2 tôi cảm thấy mình không còn nhận được sự tin tưởng tới từ HLV trưởng nữa khi không được đá chính thường xuyên. Tôi không hiểu tại sao Mourinho lại không đặt niềm tin vào mình. Tôi cảm thấy kỳ lạ về điều này. Tôi được đá chính vài trận, rồi lại ngồi dự bị và điều đó cứ lặp đi lặp lại.”

“Suốt thời gian sau này vẫn bất ổn dù tôi đã có trao đổi thẳng thắn với Mourinho về những gì ông ấy muốn tôi làm. Tôi không nhận được sự nhất quán tới từ HLV trưởng và thật khó để đạt phong độ cao nhất. Đó là lý do lớn nhất khiến tôi muốn ra đi. Thật khó để đưa ra quyết định này nhưng khi có cơ hội trở lại Đức để gia nhập một CLB tuyệt vời như Wolfsburg tôi cảm thấy điều này là đúng đắn”, Schurrle nói thêm.

Chia tay Chelsea, Schurrle vẫn trở thành nhà vô địch Premier League
Việc Chelsea vô địch Premier League đã đem lại niềm vui bất ngờ cho Andre Schurrle khi anh nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch giải đấu, dù đang thi đấu ở Đức.

Kể từ khi tới chơi cho Wolfsburg, tuyển thủ Đức đã thỏa mong muốn được thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát. Tới nay, Schurrle đã có tổng cộng 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “Bầy sói” và ghi được 1 bàn thắng. Giữa tuần này, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ trở lại nước Anh cùng Wolfsburg làm khách trên sân Manchester United tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X