Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schurrle: Chelsea có thể tiến "rất xa" ở Champions League

Thứ Năm 18/09/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để Schalke 04 cầm hòa 1-1 trong lượt trận đầu tiên ở vòng bảng nhưng Andre Schurrle tự tin vào khả năng tiến xa của Chelsea ở Champions League mùa này.

Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới khá suôn sẻ với những chiến thắng liên tiếp. Ở sân chơi quốc nội, The Blues là đội bóng duy nhất giành trọn 4 chiến thắng sau 4 vòng đấu để vững vàng ngôi đầu BXH.

Tại đấu trường châu lục, dù bị Schalke 04 cầm hòa 1-1 ở lượt đấu đầu tiên diễn ra sáng nay. Nhưng, xét về thực lực thì việc giành vé vào vòng 2 với thầy trò Mourinho là không mấy khó khăn.

 

Schurrle tin tưởng vào khả năng tiến xa của Chelsea ở Champions League

Bởi vậy, trong bài trả lời báo chí mới đây, tiền đạo Andre Schurrle đã khá tự tin về sức mạnh của đội nhà. Thậm chí, tiền đạo người Đức còn tự tin tuyên bố Chelsea sẽ tiến rất xa ở Champions League mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã đi đến vòng bán kết ở giải đấu này mùa giải năm ngoái. Chúng tôi có những cầu thủ biết mình cần làm những gì để tiến đến trận chung kết. Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt ở mùa giải năm nay. Chúng tôi biết nó sẽ rất khó khăn để thực hiện điều đó, vì vậy chúng tôi phải thi đấu tốt ngay từ đầu.”- Andre Schurrle cho biết.

“Chelsea có một đội hình rất mạnh mẽ với những cá nhân giỏi. Vì vậy, chúng tôi có thể tiến rất xa trong giải đấu này.” - Andre Schurrle khẳng định với sức mạnh hiện tại, Chelsea hoàn toàn có thể tiến xa ở Champions League mùa này.

Những lời nói của Andre Schurrle không phải là không có cơ sở. Bởi vì, Chelsea là một trong những đội bóng có chiều sâu bậc nhất châu Âu vào lúc này. Bên cạnh đó, The Blues lại được dẫn dắt bởi Mourinho, một huấn luyện viên có thành tích rất tốt ở Champions League.

Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã vượt qua PSG ở tứ kết để tiến vào chơi vòng bán kết. Tuy nhiên, ở bán kết, Mourinho và các học trò đã bị Atletico quật ngã với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X