Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Santos xin lỗi CĐV Arsenal vì lỡ xin áo Van Persie

Thứ Ba 06/11/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, hậu vệ người Brazil đã phá vỡ sự im lặng về việc xin áo của Van Persie trong trận Man Utd- Arsenal mới đây bằng cách lên tiếng xin lỗi người hâm mộ The Gunners.

Từ ngày cập bến Man Utd, Van Persie từ chỗ là một người hùng của Arsenal bỗng trở thành một kẻ phản bội, kẻ hám tiền. Chính vì lẽ đó, việc Van Persie tái ngộ đội bóng cũ lần đầu tiên đã có bàn thắng càng khiến CĐV Arsenal tức nghẹn cổ. Bởi vậy, theo nhiều người việc Santos cười nói, bá vai bá cổ với Van Persie rồi sau đó xin xỏ áo đấu của tiền đạo đang khoác áo Man Utd là điều không thể chấp nhận được. Và như một kết quả tất yếu, khi Arsenal thua trận, Santos lập tức rơi vào tâm bão của sự chỉ trích từ các CĐV cũng như cựu danh thủ Arsenal.

Vì hành động này, Santos đối mặt với cả tá rắc rối
Vì hành động này, Santos đối mặt với cả tá rắc rối
Trước sức ép to lớn từ dư luận, Santos đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ cảm thấy buồn lòng vì điều đó. Tôi không nghĩ điều đó gây nên sự chấn động. Tôi chỉ muốn đổi áo với Van Persie mà thôi."

Được biết, sở dĩ Santos lên tiếng xin lỗi người hâm mộ do nhận được lời khuyên răn từ chính ông thầy người Pháp của mình. HLV Wenger mới đây cũng đã nói với Santos về quan điểm của mình trong vấn đề này và cho rằng hậu vệ người Brazil không nên tái phạm lỗi này. Ông Wenger cho biết: "Sau tất cả mọi việc, tôi cho rằng điều đó không đúng đắn cho lắm. Santos là người duy nhất quan tâm đến nó(áo đấu) nhưng toàn đội lại phải chịu sự chỉ trích."

"Đó có thể là do khác biệt về nền văn hóa. Tôi có thể hiểu tại sao các CĐV Anh lại tỏ ra phẫn nộ như vậy. Bởi tôi là người Pháp, tôi cũng không hiểu hành động của Santos. Cậu ấy đến từ một thế giới khác. Giờ cậu ấy đã hiểu hành động vô tư của mình tác hại như thế nào và, tin tôi đi, cậu ấy sẽ không tái phạm điều đó."

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X