Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andre Santos không phủ nhận tin đồn rời Arsenal, mở rộng cửa cho Fenerbahce

Thứ Hai 15/10/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ trái Andre Santos của Arsenal đã thú nhận rằng sẽ cân nhắc lời đề nghị đến từ phía Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kì. Quyết định ở lại Emirates hay không không chỉ là vì sự nghiệp của hậu vệ người Brazil này, mà sẽ được đưa ra sau những sự cân nhắc rất kĩ lưỡng cho gia đình của anh. Nếu lời đề nghị của đội bóng Thổ Nhĩ Kì là hợp lý, Andre Santos sẽ rời khỏi mái nhà của các Pháo thủ.


Sinh năm 1983, Andre Santos giờ đã 29 tuổi và trong thành phần của Arsenal rất ít cầu thủ có được kinh nghiệm chinh chiến dồi dào như anh. Đến với Arsenal từ năm 2011, nhưng cho tới thời điểm này hậu vệ trái cao 1m80 này mới ra sân được 17 trận cho Pháo thủ và ghi được 2 bàn thắng. Anh phải cạnh tranh vị trí rất gắt gao với Kieran Gibbs, hậu vệ trái đang lên tại sân Emirates. Chứng kiến Gibbs chơi ngày một tiến bộ, Andre Santos thì ngồi trên băng ghế dự bị hết trận này tới trận khác, Fenerbahce đã ngỏ ý muốn có được anh, tuy nhiên chỉ là qua các phương tiện truyền thông chứ chưa đưa ra một lời đề nghị trên giấy tờ hay hợp đồng.

andre santos
Andre Santos

Andre Santos chẳng lạ gì Fenerbahce. Anh đã từng thi đấu 52 trận, ghi 10 bàn thắng trong 2 năm chơi cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kì này, từ 2007 tới 2009, trước khi chuyển tới thi đấu dưới trướng HLV Arsene Wenger. Giờ đây khi không tìm được một chỗ đứng vững chắc tại sân Emirates, anh đang tìm một con đường quay về đội bóng cũ. Thật vậy, nếu không rời Arsenal, cơ hội được chơi bóng đỉnh cao của hậu vệ này là rất thấp, khi mà mùa giải này anh mới được ra sân 2 trận cho đội bóng chủ quản. 

Ngoài yếu tố sự nghiệp, anh sẽ cân nhắc kĩ càng về việc thi đấu ở đâu sẽ có lợi cho gia đình của mình hơn cả. Andre Santos cho biết:" Tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho Fenerbahce, tôi yêu Istanbul. Nhưng hiện tại tôi đang là một Pháo thủ. Đến lúc này vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra cả, nhưng nếu một ngày lời đề nghị đó bay tới Emirates, tôi sẽ cân nhắc cẩn thận. Với tôi, gia đình là số 1, vì vậy nên tôi sẽ quyết định dựa trên những yếu tố thuận lợi nhất cho gia đình của mình."

Andre Santos rời Arsenal cũng đồng nghĩa với việc Wenger mất đi một quân bài chiến lược quan trọng và một cầu thủ có kinh nghiệm trong đội hình. Dù không được ra sân nhiều nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của Santos ở trong cũng như ngoài sân cỏ cho đội chủ sân Emirates. Anh ra đi sẽ là một điều cực kì đáng tiếc cho Arsenal.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X