Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana ủng hộ Marcus Rashford kết liễu Man City

Thứ Bảy 25/05/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã ủng hộ Marcus Rashford bỏ lại những khó khăn, qua đó tỏa sáng trong trận chung kết FA Cup giữa Man City và MU. 

Marcus Rashford đã không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh cho VCK Euro 2024, HLV Gareth Southgate đã loại tiền đạo sinh năm 1997 sau một mùa giải đáng thất vọng ở MU. Rashford đã thi đấu kém cỏi ở mùa giải này, chỉ ghi được 9 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, việc anh bị loại khỏi đội hình Tam sư cũng là điều dễ hiểu.

Phía trước Rashford và MU vẫn còn 1 trận đấu ở mùa giải 2023/24, đó là trận chung kết FA Cup, nơi đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Man City. Một chiến thắng bất ngờ trước nhà vô địch Premier League của Pep Guardiola sẽ giúp MU giành được chiếc cúp thứ hai dưới thời Erik ten Hag, đồng thời giành vé dự Europa League mùa tới. 

Andre Onana ung ho Marcus Rashford ket lieu Man City
Andre Onana ủng hộ Marcus Rashford kết liễu Man City

Chắc chắn MU bị đánh giá thấp hơn, bởi Man City có phong độ, lực lượng tốt hơn, họ còn thắng MU trong cả 3 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, thủ môn Andre Onana tự tin Quỷ đỏ có thể gây khó khăn cho Man City, anh ủng hộ sát thủ Marcus Rashford trở lại phong độ tốt nhất tại Wembley. Anh nói: 

“Marcus Rashford đã ghi bao nhiêu bàn mùa trước? Mùa giải này anh đã ghi được bao nhiêu bàn thắng? Chúng ta đang nói về cùng một cầu thủ. Vậy mùa trước anh ấy là một cầu thủ giỏi và mùa này anh ấy là một cầu thủ tệ? Không, chỉ là về mặt phong độ mà thôi. 

Bạn có thể có một mùa giải tồi tệ hoặc khởi đầu tồi tệ nhưng điều quan trọng nhất là bạn kết thúc như thế nào. Rashford, đối với tôi, là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng anh ấy đang phải đối mặt với khó khăn như tất cả chúng tôi lúc này.

Nhưng anh ấy sẽ trở lại, tôi biết sát thủ của tôi sẽ ghi một số bàn thắng, một số bàn thắng quan trọng, hy vọng vào thứ 7 anh ấy sẽ ghi hai bàn và chúng tôi sẽ giành được FA Cup!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X