Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana trở thành cầu thủ "không thể bán" ở Man United

Thứ Ba 28/05/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác định Andre Onana là cầu thủ không thể bán thứ 4 trong đội sau khi giành chức vô địch FA Cup cuối tuần qua.

Andre Onana trở thành cầu thủ "không thể bán" ở Man United

Có rất nhiều vấn đề cần giải quyết ở Man United vào cuối mùa giải này, trong đó có tương lai của HLV Ten Hag. Ngoài ra, vấn đề chuyển nhượng cũng là một ưu tiên hàng đầu.

Andre Onana nguong mo Harry Maguire
Andre Onana trở thành cầu thủ "không thể bán" ở Man United

Ten Hag có thể đã thuyết phục được ban lãnh đạo Man United sau màn trình diễn tốt của đội ở chung kết FA Cup. Ở khía cạnh chuyển nhượng, MU cũng xác định được 4 cái tên không thể bán trong đội hình.

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là 2 cái tên không thể động đến ở Man United. Ngoài ra, tiền đạo cắm Rasmus Hojlund cũng sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại sân Old Trafford. Và Andre Onana đã trở thành cái tên thứ 4 không được cho phép rời khỏi Man United sau mùa giải này.

Thủ thành người Cameroon đã gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải kể từ khi chuyển đến với giá 48 triệu Bảng. Thậm chí, có thời điểm Onana còn có nguy cơ mất suất đá chính. Đó là khi cầu thủ này mắc những sai lầm ở Champions League khiến Man United bị loại sốc ngay từ vòng đấu bảng.

Tuy nhiên, Andre Onana đã bắt đầu thể hiện được năng lực trong giai đoạn hai của mùa giải. Anh tiếp tục tạo ra được một màn trình diễn tốt trong trận đấu với Man City bằng những pha cứu thua ấn tượng.

Đội hình của Man United dự kiến sẽ có nhiều xáo trộn sau khi mùa giải này khép lại. Anthony Martial mới đây đã xác nhận rời khỏi sân Old Trafford và nhiều ngôi sao khác trong đội cũng được kỳ vọng nối gót rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X