Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana: "Tôi không tới MU chỉ vì chơi chân tốt"

Thứ Tư 20/09/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana cho biết MU không ký hợp đồng với mình nếu chỉ xét trên khả năng chơi chân ấn tượng, như những gì CĐV thường nghĩ.

Hè 2023, MU quyết định "dứt tình" với David de Gea để mang về Andre Onana. Thủ thành người Cameroon được nhớ tới nhờ khả năng chơi chân ấn tượng và sẽ là cái tên quan trọng trong lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Erik ten Hag xây dựng.

Trải qua 5 trận đấu đầu mùa, Onana phần nào đóng góp được vào lối chơi chung của MU. Tuy vậy, CĐV MU vẫn ngờ vực vào khả năng của thủ thành này khi Onana đã để lọt lưới tới 10 bàn từ đầu mùa.

Mới đây, Onana đã có những chia sẻ xung quanh lối chơi cũng như khả năng của bản thân. Cựu thủ thành Inter cho biết: "Tôi không nghĩ rằng mình được MU chiêu mộ chỉ nhờ khả năng chơi chân tốt.

Andre Onana Tôi không tới MU chỉ vì chơi chân tốt 1
Andre Onana được MU chiêu mộ chỉ nhờ chơi chân tốt

Điều quan trọng nhất vẫn luôn là chiến thắng cho cả đội. Nếu đội cần tận dụng khả năng chơi chân của tôi, tôi sẽ thể hiện. Nhưng nếu MU đang phải phòng ngự, tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà mọi thủ môn cần làm, đó là bảo vệ khung thành."

Onana cũng nhắc lại lần hét vào mặt Maguire trong đợt giao hữu tiền mùa giải: "Harry là một cầu thủ tốt. Tôi có mối quan hệ thân thiết với Maguire, tôi không nhắc lại chuyện cũ với anh ấy vì những gì diễn ra trên sân sẽ nằm lại trên sân.

Tôi là một người rất nhiệt huyết và luôn đòi hỏi nhiều từ đồng đội. Nhưng như tôi đã nói, tất cả mọi thành viên luôn cần hướng về mục tiêu chung. Cá nhân tôi luôn cố gắng hết mình. Bất chấp việc mùa giải khởi đầu chưa thuận lợi, tôi vẫn tin rằng mọi việc sẽ tiến triển tốt."

Thủ môn 27 tuổi cũng không tiết lộ thêm về khả năng được gọi lên ĐT Cameroon dự AFCON vào đầu năm sau. Onana sẽ đưa ra quyết định của mình trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X