Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana rơi vào hoàn cảnh của David De Gea

Thứ Bảy 23/09/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans đã ca ngợi Andre Onana vì đã dũng cảm nhận lỗi sau khi mắc sai lầm trước Bayern, anh cũng so sánh tân binh 47 triệu bảng với David De Gea.

Andre Onana đến MU từ Inter Milan vào mùa Hè năm nay để thay thế David De Gea, người đã quyết định rời Old Trafford sau 12 năm gắn bó theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng của Erik ten Hag đã chơi không tốt ở mùa giải này và Onana cũng chưa thực sự tỏa sáng.

Cầu thủ người Cameroon vừa mắc sai lầm trong bàn thắng của Leroy Sane ở trận đấu với Bayern ở vòng bảng Champions League, gián tiếp khiến MU thua 3-4 trên đất Đức. Sau trận đấu, Onana đã nhận trách nhiệm về mình, anh cũng lên tiếng xin lỗi.

Onana dang gap kho khan o MU

Onana đang gặp khó khăn ở MU

Jonny Evans đã mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến Onana, anh nói với TNT Sports: “Việc Onana nhận lỗi về mình sau khi mắc sai lầm là điều quan trọng. Tôi đã chứng kiến những cầu thủ mới mắc sai lầm khi mới đến CLB. Và chính tôi đã trải nghiệm điều đó”.

“Onana được đưa về để thay thế David de Gea, người đã ở đây một thời gian dài. Một lần nữa, hãy nhớ rằng, David khi bắt đầu sự nghiệp ở Manchester United, cậu ấy có cũng đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn để hòa nhập. Không bao giờ là dễ dàng để có thể tỏa sáng ở MU, đặc biệt là với một thủ môn”.

Trước đó, Onana phát biểu sau trận đấu với Bayern: “Đó là trách nhiệm của tôi, vì tôi mà chúng tôi đã không thắng và tôi phải rút kinh nghiệm từ điều đó. Tôi còn rất nhiều điều phải chứng minh, bởi thành thực mà nói, khởi đầu của tôi ở MU không được tốt cho lắm. Chính tôi đã khiến cả đội thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X