Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana rời Manchester

Thứ Sáu 21/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana được nhìn thấy ở sân bay Manchester, anh lên đường sang Mỹ để hội quân với các đồng đội mới tại MU.

Andre Onana và HLV Erik ten từng có thời gian làm việc chung ở Ajax, sau khi nhận được lời đề nghị từ MU thủ thành 27 tuổi đã nhanh chóng nhận lời đồng ý. Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã thuyết phục Inter Milan bán thủ môn người Cameroon. 

Ngôi sao sinh năm 1996 ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 47 triệu bảng cho thương vụ này. Onana sau đó tới Anh ký hợp đồng với MU, cầu thủ này khoác áo số 24 ở đội bóng mới.

Andre Onana roi Manchester toi My

Andre Onana rời Manchester tới Mỹ

Mới nhất, Andre Onana được nhìn thấy ở sân bay Manchester, anh lên đường sang Mỹ để hội quân với các đồng đội mới tại MU. Các thành viên của Man đỏ hiện đang có mặt ở Mỹ, tại đây họ sẽ có tổng cộng 4 trận giao hữu. 

Onana thậm chí có thể ra mắt MU trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Anh là tân binh thứ 2 của MU ở Hè 2023, sau thương vụ Mason Mount trị giá 60 triệu bảng từ Chelsea. Bây giờ MU sẽ tập trung sự chú ý của họ vào việc mang về một tiền đạo mới, và ưu tiên hàng đầu là Ramus Hojlund của Atalanta.

Cầu thủ người Đan Mạch được cho là háo hức chuyển tới MU, nhưng Atalanta đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU tuyên bố chỉ chấp nhận chi tối đa 55 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X