Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội hình tuyển Cameroon

Thứ Tư 17/01/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana của MU đã bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Cameroon ở AFCON năm nay, anh cũng vừa lên tiếng về vấn đề này. 

Thủ môn Andre Onana của ĐT Cameroon hiện đã tập trung với ĐTQG để dự giải vô địch châu Phi (AFCON). Anh đã quyết định xin LĐBĐ Cameroon cho tập trung muộn để bắt trận quan trọng của MU gặp Tottenham (hòa 2-2), sau đó đáp chuyên cơ sang Bờ Biển Ngà để kịp có mặt cho trận đầu tiên của đội tuyển.

Chuyến bay của Onana về Bờ Biển Ngà đã phải chuyển hướng giữa chừng do sương mù, máy bay chở Onana không đáp được ở nơi ĐT Cameroon tập trung mà phải hạ cánh ở Abidjan trước khi được xe đón chở tới bản doanh đội tuyển. 

Andre Onana

Andre Onana trong màu áo tuyển Cameroon

 

Onana đã đến được SVĐ chỉ 3 giờ trước trận đấu, và anh không được đăng ký thi đấu. Cameroon đã hòa 1-1 với Guinea trong trận mở màn bảng C, trong khi Andre Onana theo dõi trận đấu từ bên ngoài sân. Nhiều tin đồn cho rằng Onana không hài lòng với quyết định này, trong khi anh cũng phải nhận nhiều chỉ trích. 

Andre Onana mới đây đã lên tiếng sau khi bỏ lỡ trận ra quân của Cameroon ở AFCON, anh nói: “Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ không nói ở đây vì chúng tôi đang ở một giải đấu quan trọng. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển.

Tôi là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất ở tuyển, nên tôi chịu trách nhiệm về những gì mình làm. Cứ để người ta tiếp tục chỉ trích tôi, tôi quen rồi, tôi làm những gì có ích cho đất nước mình. Tôi ở đây để đại diện cho đất nước của tôi. Thật vinh dự cho tôi khi được đến đây cùng đất nước của mình. 

Về thời gian thi đấu của tôi, huấn luyện viên sẽ là người quyết định. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng bất kể ai đang có mặt trên sân. Chúng tôi có những thủ môn rất giỏi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X