Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana động viên Ten Hag sau một mùa giải thất vọng

Thứ Ba 21/05/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã có những chia sẻ về HLV Ten Hag sau một mùa giải khó khăn ở Man United của nhà cầm quân người Hà Lan.

Andre Onana động viên Ten Hag sau một mùa giải thất vọng

Andre Onana đã có dịp tái hợp với HLV Ten Hag ở Man United sau một quãng thời gian thi đấu thành công tại Inter Milan. Dù nhận được kỳ vọng lớn nhưng mùa giải đã trôi qua không theo kế hoạch khi Man United về đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Andre Onana len tieng canh bao Man City
Andre Onana động viên Ten Hag sau một mùa giải thất vọng

Chia sẻ với Gary Neville trong chương trình The Overlap, Andre Onana nói về mùa giải đầu tiên đầy thất vọng cũng như chia sẻ về ông thầy Ten Hag.

“Tôi không thấy sự khác biệt giữa cách Ten Hag dẫn dắt Man United so với Ajax. Tôi nghĩ ông ấy vẫn là một người tương tự. Chúng tôi vẫn là những con người như thế, vẫn là cầu thủ và HLV tương tự như ở Ajax. Ông ấy sẽ không thay đổi chỉ trong 1 hay 2 năm đâu”.

Dù đang trải qua những nỗi thất vọng nhưng Onana khẳng định Ten Hag không cần ai ủng hộ trong cuộc chiến của mình.

“Tôi không ở đây để ủng hộ ông ấy, bởi vì ông ấy đủ lớn để dựa vào chính mình. Mùa trước, ông ấy đã làm rất tuyệt vời. Đây chỉ là một mùa giải tệ hại.

Ông ấy chỉ đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã đủ lớn để chấp nhận thực tế. Đó là điều cần thiết nếu chúng tôi muốn mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Chúng tôi phải cố gắng chiến đấu. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn với Ten Hag trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X