Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana nổi điên với Harry Maguire

Thứ Hai 31/07/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Andre Onana đã không thể hài lòng với cách mà hậu vệ MU phòng ngự trước Dortmund, đặc biệt là trường hợp của Harry Maguire.

Ở trận giao hữu giữa MU và Dortmund, thủ môn Andre Onana ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ vào sân ở đầu hiệp 2 khi MU đang bị dẫn trước 2-1, anh thế vị trí của Tom Heaton. Ngay khi vừa vào sân thủ người Cameroon đã có một pha cản phá xuất sắc.

Phút 48, Harry Maguire chuyền bóng đặt Christian Eriksen vào thế khó xử lý, tạo cơ hội cho Dortmund cướp bóng và tiến hành phản công. Sebastien Haller sau đó có cơ hội đối mặt Onana. Tuy nhiên thủ thành của MU đã đổ người cản được cú đá của cựu sao West Ham. Karim Adeyemi lao vào sút bồi nhưng bóng không đi vào lưới. 

Andre Onana noi dien voi Harry Maguire

Andre Onana nổi điên với Harry Maguire

Ngay sau khi cản phá thành công, Onana chạy thẳng đến phía Maguire và quát tháo ngôi sao sinh năm 1993. Maguire chỉ biết lắng nghe và lẳng lặng bước đi chứ không hề đưa ra bất cứ phản ứng nào. CĐV MU hào hứng trước phản ứng của Onana với cách phòng ngự của các đồng đội.

Một người viết: “Nếu Maguire ở lại Old Trafford, những tình huống như thế này thường xuyên xuất hiện ở mùa giải tới”, người thứ 2 bình luận: “Hãy nhìn phản ứng của Maguire, anh ta sẽ phải chơi tỉnh táo hơn”, người thứ 3 bình luận: “Onana sẽ thay đổi hàng thủ MU, các hậu vệ MU cần quen dần với điều đó”.

MU để Dortmund dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Đầu hiệp 2, Antony cân bằng tỷ số 2-2. Nhưng pha lập công quyết định của Youssoufa Moukoko mang về chiến thắng 3-2 cho đội bóng vùng Ruhr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X