Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana ngưỡng mộ Harry Maguire

Thứ Ba 21/05/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Andre Onana của MU đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Harry Maguire. 

Andre Onana cập bến MU từ Inter Milan với mức phí 47 triệu bảng ở Hè năm ngoái, anh từng mắc nhiều sai lầm ở giai đoạn lượt đi, nhưng sau đó chơi rất tốt ở nửa sau mùa giải. Ngôi sao người Cameroon nằm trong danh sách Top 3 thủ môn cản phá nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Andre Onana nguong mo Harry Maguire
Andre Onana thừa nhận ngưỡng mộ Harry Maguire

Cựu sao Ajax mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về đồng đội Harry Maguire, anh nói: “Tôi học được rất nhiều thứ từ Harry Maguire. Anh ấy là người đàn ông lớn, thể hiện cá tính mạnh. Tôi lấy cảm hứng từ Harry Maguire trong phòng thay đồ. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều khi chứng kiến những gì Maguire đã trải qua và đối mặt.

Anh ấy đối mặt với nhiều khó khăn, những sự chỉ trích, nhưng đã trở lại với phong độ cao nhất, một trong những cầu thủ giỏi nhất mà đội bóng đang sở hữu. Tôi hạnh phúc vì nhận được sự giúp đỡ từ nhiều đồng đội ở MU. Tôi đối mặt 6 tháng đầu tiên thật sự khó khăn. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm tốt để bạn học hỏi mọi thứ. Áp lực lớn khi khoác áo MU, nhưng đó cũng là động lực để tôi phát triển hơn nữa."

Andre Onana cũng khẳng định MU sẽ nỗ lực trong trận chung kết FA Cup với Man City, anh tuyên bố MU sẽ tới Wembley để giành chiến thắng, anh nói: “Đây là một trận đấu khó khăn, Man City đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải giành chiến thắng để được tham dự cúp châu Âu mùa tới, đồng thời kết thúc mùa giải có danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X