Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Hai 20/05/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana khẳng định MU sẽ nỗ lực trong trận chung kết FA Cup với Man City, anh tuyên bố MU sẽ tới Wembley để giành chiến thắng.

MU vừa kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với chiến thắng 2-0 trước Brighton, mặc dù giành 3 điểm nhưng Quỷ đỏ vẫn nằm ngoài Top 7. Họ bằng điểm với Newcastle, nhưng vẫn phải xếp thứ 8 vì kém chỉ số phụ.

Bây giờ cơ hội tham dự cúp châu Âu của MU phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả ở trận chung kết FA Cup. Nếu MU đánh bại Man City tại Wembley, Man đỏ sẽ giành vé dự Europa League mùa tới, trong trường hợp để thua họ sẽ không có vé dự cúp châu Âu.

Andre Onana len tieng canh bao Man City
Andre Onana lên tiếng cảnh báo Man City

Thủ môn Andre Onana khẳng định MU sẽ nỗ lực trong trận chung kết FA Cup với Man City, anh nói: “Đây là một trận đấu khó khăn, Man City đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải giành chiến thắng để được tham dự cúp châu Âu mùa tới, đồng thời kết thúc mùa giải có danh hiệu.

Chúng tôi đã chơi tốt trong 2 trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, những chiến thắng trước Newcastle và Brighton mang lại cho chúng tôi sự tự tin. MU sẽ đến Wembley với mục tiêu giành chiến thắng, chúng tôi đủ khả năng làm được điều đó”. 

Lisandro Martinez và Raphael Varane nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup. Khi được hỏi liệu sự trở lại của bộ đôi trung vệ có phải là dấu hiệu tích cực hay không, Onana nói thêm: "100%. Họ là những cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi rất vui khi thấy họ trên sân.

Hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ có mặt cùng nhau tại Wembley vì chúng tôi cần mọi người, chúng tôi cần NHM. Họ phải ở đó như họ đã luôn ở đó trong những khoảnh khắc khó khăn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X