Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana đưa Leny Yoro lên mây

Chủ Nhật 21/07/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã lên tiếng ca ngợi tân binh Leny Yoro sau màn ra mắt ấn tượng trước Rangers, giúp MU giành chiến thắng 2-0.

Leny Yoro trở thành tân binh thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi hoàn tất kiểm tra y tế tại Anh. MU chấp nhận chi 52 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí để thuyết phục Lille nhả ngôi sao của mình. Yoro sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Old Trafford, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Anh ngay lập tức khoác áo đội để chơi trận đầu tiên gặp Rangers. Yoro chơi 45 phút đầu và cho thấy khả năng của mình trước khi các cầu thủ đá chính được thay thế bằng dào sao trẻ từ học viện trong giờ nghỉ. Cầu thủ 18 tuổi chỉ mất 23 phút để thể hiện đẳng cấp của mình trong chiến thắng 2-0 trước đội bóng Scotland tại Sân vận động Murrayfield.

Andre Onana dua Leny Yoro len may
Andre Onana đưa Leny Yoro lên mây sau trận đấu với Rangers

Hậu vệ này đã thể hiện tốc độ và sức mạnh của mình khi thực hiện pha vào bóng cuối cùng để ngăn chặn đợt tấn công của đối thủ. HLV Erik ten Hag hẳn sẽ hài lòng với tác động tức thời của Yoro, dù anh còn rất trẻ. Cầu thủ người Pháp cũng tuyên bố hài lòng sau màn ra mắt. 

Thủ môn Andre Onana cũng đã lên tiếng ca ngợi Leny Yoro sau màn ra mắt ấn tượng trước Rangers, anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Nếu bạn muốn trở thành cầu thủ của MU, bạn phải có phẩm chất chơi bóng và cậu ấy đã thể hiện mình trong hiệp một. 

Đó là là một cầu thủ trẻ, một cầu thủ tài năng, xử lý bóng bằng chân tốt. Chúng tôi sẽ tận hưởng màn trình diễn của Yoro trong mùa giải tới. Cậu ấy sẽ toả sáng, chúng tôi đều tin điều đó. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian, CLB biết cậu rất giỏi. MU sở hữu những tuyển trạch viên rất giỏi, vì vậy nếu đội bóng chiêu mộ Yoro, điều đó có nghĩa là cậu ấy có rất nhiều phẩm chất xuất sắc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X